Tứ tấu Bond mặc áo dài biểu diễn tại Việt Nam

Tứ tấu Bond mặc áo dài biểu diễn tại Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 4-10, 4 thành viên xinh đẹp của nhóm Bond đã tới Hà Nội, chuẩn bị cho concert đặc biệt nằm trong chuỗi dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng "Good Morning Vietnam" do Báo Nhân Dân và IB group phối hợp tổ chức.
Không chỉ tham gia đêm nhạc với khoảng 5.000 khán giả, tứ tấu sẽ thực hiện MV quảng bá cho du lịch Việt Nam trước khi về nước. "Bond live in Vietnam" mang đến cho khán giả khoảng 20 tác phẩm âm nhạc đỉnh cao, trong đó có bản nhạc nổi tiếng "Victory".
Ông Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, thay mặt ban tổ chức nhận món quà là một cây đàn từ nhóm Tứ tấu Bond. Ảnh: HÒA NGUYỄN
Đặc biệt hơn, Bond đã đồng ý mặc áo dài để biểu diễn trong "Bond live in Vietnam". Toàn bộ doanh thu bán vé sẽ được dùng vào mục đích từ thiện là giúp đỡ các nạn nhân bị ảnh hưởng của bão Yagi hồi đầu tháng 9 tại các tỉnh phía Bắc.
Chia sẻ với báo chí, các nghệ sĩ bày tỏ mong muốn sẽ được thưởng thức các món ăn Việt như phở, bánh mì và đến thăm một số danh lam thắng cảnh của Việt Nam ngay sau đêm diễn tối 5-10.
Tứ tấu đàn dây Bond với các thành viên Tania Davis (violin), Eos Counsell (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gan (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello) nổi tiếng toàn cầu với phong cách âm nhạc pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo nên những bản nhạc vô cùng đặc biệt.
Các bản nhạc "Shine", "Victory", "Hungarian", "Explosive", 'Summer" của nhóm... đã trở thành những giai điệu được yêu thích trên thế giới.
Y.Anh
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/tu-tau-bond-mac-ao-dai-bieu-dien-tai-viet-nam-196241004202805903.htm