Tuấn Hưng nói gì sau chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai

Tuấn Hưng nói gì sau chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai
2 phút trướcBài gốc
Việc Tuấn Hưng không thể lọt gia tộc toàn năng của Anh trai vượt ngàn chông gai gây tiếc nuối, thậm chí tranh cãi. Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ lên tiếng về kết quả của chương trình. Tuấn Hưng tâm sự so với các anh tài khác, anh hát không hay hơn, nhảy cũng không đẹp hơn.
Tuấn Hưng cho biết: “Những phần thưởng và sự vinh danh đều xứng đáng. Ai giỏi thì được điểm giỏi. Ai sáng tạo thì được giải sáng tạo. Ai có sức nào nhận đúng sức đó. Riêng mình được ưu ái nhận giải rất đúng với bản thân đó là sự bền bỉ”.
“Quả thật so với các anh tài khác mình hát không hay hơn, nhảy không đẹp hơn lại nhập cuộc chậm. Nhưng quyết không bỏ cuộc, cố gắng đến cùng nên mình nghĩ mọi người nhìn thấy điều đó qua từng công diễn. Điều quan trọng là mình quyết tâm thay đổi tư duy và suy nghĩ để hội nhập (điều này trước đây chủ quan không nghĩ tới)”, Tuấn Hưng chia sẻ thêm.
Tuấn Hưng gây tiếc nuối khi không thể lọt đội hình gia tộc toàn năng. Ảnh: NSX.
Tối 19/10, chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng. Dựa trên điểm hỏa lực cá nhân, 17 anh tài gia nhập gia tộc toàn năng gồm Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, STRONG Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Đỗ Hoàng Hiệp. 6 anh trai không tham gia gia tộc là Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Hà Lê, Duy Khánh, Thiên Minh và Kiên Ứng.
Việc Tuấn Hưng không lọt vào đội hình gia tộc toàn năng gây tiếc nuối và tranh luận trên mạng xã hội. Từ đầu chương trình, Tuấn Hưng duy trì phong độ tốt về hát, trình diễn và cũng nỗ lực thử thách với những điều mới như vũ đạo.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/tuan-hung-noi-gi-sau-chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-post1505641.html