Tuchel chọn tuyển Anh từ chối MU, người thay Ten Hag được gọi tên

Tuchel chọn tuyển Anh từ chối MU, người thay Ten Hag được gọi tên
2 giờ trướcBài gốc
Tuyển Anh chính thức công bố thuyền trưởng mới, thay Gareth Southgate – HLV Thomas Tuchel, trong một thỏa thuận kéo dài 18 tháng, lương vào khoảng 7,5 triệu bảng/năm và được bắt đầu từ 1/1/2025.
HLV Thomas Tuchel trở thành tân thuyền trưởng của Tam sư. Ảnh: TNT Sports
Như vậy, Thomas Tuchel là HLV nước ngoài thứ 3 sau Eriksson (Thụy Điển) và Fabio Capello (Italy), dẫn dắt Tam sư. Vị chiến lược gia người Đức không còn xa lạ nước Anh, khi trước đó từng làm việc ở Chelsea và mang về danh hiệu Champions League.
HLV Thomas Tuchel cho thấy rất phấn chấn, tự tin với công việc mới. Ông thừa nhận, cảm thấy bản thân được tôn trọng hơn ở Anh, so với nước Đức của ông.
Nhà cầm quân người Đức là HLV nước ngoài thứ 3 dẫn dắt Tam sư, sau Eriksson và Capello. Ảnh: Football B/R
Trước câu hỏi vì sao không chọn MU, thay vào đó ngồi ‘ghế nóng’ tuyển Anh, Thomas Tuchel đã ca ngợi ‘tầm nhìn’ GĐĐH FA, Mark Bullingham. Ông nói: “Bởi vì ý tưởng và cách John và mark trình bày rất thú vị, đáng tin cậy và rất thẳng thắn. Và tôi đã nhận lời”.
MU được cho đã 2 lần liên hệ HLV Thomas Tuchel, hồi hè và những ngày qua. Có thông tin rằng, nhà cầm quân người Đức đã đồng ý miệng đến Old Trafford. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB lừng khừng và cuối cùng vẫn chọn cho Erik ten Hag thêm cơ hội.
Fan MU cho rằng, INEOS sẽ chọn HLV Thomas Frank đang dẫn dắt Brentford, nếu sa thải Erik ten Hag. Ảnh: Brentford FC
Trong khi đó, với việc Thomas Tuchel đã chọn tuyển Anh, người hâm mộ MU tin rằng, họ biết Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ sẽ chọn ai, nếu sa thải Erik ten Hag - HLV Thomas Frank (Brentford).
Nếu INEOS sa thải Ten Hag và Tuchel đã là HLV trưởng tuyển Anh, tôi nghĩ họ sẽ chọn Thomas Frank”, một tài khoản lên tiếng. Người thứ 2 tiếp nối: “Ông ấy thực sự phù hợp dẫn dắt MU. Nếu MU nghiêm túc muốn trở lại vinh quang thì họ cần bổ nhiệm Thomas Frank”,…
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/thomas-tuchel-chon-tuyen-anh-tu-choi-mu-lo-nguoi-thay-ten-hag-2332765.html