Túi xách local brand Việt làm quà tặng 20/10

Túi xách local brand Việt làm quà tặng 20/10
8 giờ trướcBài gốc
Ngày 20/10 cận kề và việc tìm kiếm món quà vừa đẹp vừa ý nghĩa dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống chắc hẳn khiến nhiều người băn khoăn. Nếu đang phân vân giữa vô vàn lựa chọn, những mẫu túi local brand Việt tinh tế có thể là gợi ý hoàn hảo. Ảnh minh họa: @bachlieen.
Dưới đây, Tri Thức - Znews gợi ý những mẫu túi đẹp và đa dạng phong cách từ những thương hiệu nội địa dành cho phái nữ tự tin xuống phố. Đồ họa: Thiên Thanh.
CHAUTFIFTH: Các tín đồ thời trang Việt có lẽ không còn quá xa lạ với thương hiệu Chaufifth. Dù mới xuất hiện từ năm 2022, tân binh túi xách này nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vào mẫu mã đa dạng và thiết kế hướng đến sự trẻ trung và năng động. Với những cô nàng cá tính và đa sắc màu, các mẫu túi nhiều túi đựng, đường may lạ mắt và màu sắc của hãng có thể là lựa chọn ưng ý. Ảnh: Chaufifth.
LUU VIETANH: Dù còn non trẻ, LUU VIETANH vẫn gây ấn tượng với những mẫu túi mang bắt mắt, phom dáng mới mẻ mang hơi thở truyền thống với slogan “Bags of storytelling” (tạm dịch: Những chiếc túi kể chuyện). Những thiết kế của hãng đa dạng với hai chất liệu chính là da hoặc vải. Đặc biệt, đa số đều mang những cái tên đậm chất Việt như Ai Ơi, Lúng Liếng hay Ngói. Ảnh: LUU VIETANH.
Lee&Tee: Với những ai là người hâm mộ những sản phẩm từ da, Lee&Tee là thương hiệu đồ da Việt đáng tham khảo. Các thiết kế của hãng cổ điển, đơn giản, đa năng và hướng đến tính tiện lợi cho người dùng. Dù mẫu mã đa dạng, túi Lee&Tee thích hợp nhất để diện đi học hoặc đi làm. Ảnh: Lee&Tee.
Ther Gab: Ther Gab khiến những chiếc túi trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với những chiếc túi mang tên vỏ sò hay hạt đậu. Những cái tên dung dị này cũng chính là tinh thần thiết kế "đơn giản nhưng vẫn hợp thời". Túi xách của hãng sẽ đặc biệt ăn ý với tủ đồ của những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, thời thượng và không nhàm chán. Ảnh: Ther Gab.
LESAC: Các tín đồ phong cách tối giản khó có thể bỏ qua LESAC. Túi xách của thương hiệu này tập trung vào các màu sắc trung tính như đen, trắng, be hay xám. Thiết kế túi chú trọng tinh thần tinh giản nên có thể không hấp dẫn với ai yêu thích sự phá cách, điểm nhấn phức tạp. Tuy nhiên, phom dáng cứng cáp, chất liệu bền bỉ sẽ là những điểm cộng lớn cho thương hiệu. Ảnh: LESAC.
Thiên Thanh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/tui-xach-local-brand-viet-lam-qua-tang-2010-post1505007.html