Từng được mong đợi, sao mới phim giờ vàng VTV lại gây thất vọng vì điều này

Từng được mong đợi, sao mới phim giờ vàng VTV lại gây thất vọng vì điều này
4 giờ trướcBài gốc
Vương Anh Ole đã từng là trường hợp đặc biệt của phim giờ vàng VTV khi nhân vật của anh chưa xuất hiện đã được khán giả quan tâm mong đợi. Đó là khi phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ đang gây sốt nhất, người xem đang hết lòng ủng hộ chuyện tình cảm của Pu và Chải nên rất lo lắng khi nghe tin Chải sắp gặp tình địch, là một chàng trai vừa giỏi vừa giàu.
Thái chưa xuất hiện đã gây xôn xao.
Từ đó mà netizen tò mò không biết vai Thái của Vương Anh Ole sẽ hay ho như thế nào, bản thân nam diễn viên cũng rất vui khi nhân vật mình đóng được bàn tán nhiều như thế. Cho đến bây giờ, Thái xuất hiện liên tục, đất diễn nhiều ngang với nam chính Chải. Thái và Pu ngày càng thân thiết khi gặp nhau nhiều hơn, bản thân Pu cũng xao xuyến thấy rõ trước đàn anh ấm áp thân tình, luôn là thần hộ mệnh cho cô.
Pu và Thái ngày càng thân thiết.
Nhưng trái ngược với những mong đợi trước kia, khán giả giờ đây lại kém hào hứng với Thái. Thứ nhất là Thái được biên kịch ưu ái quá, rõ là nam phụ nhưng lên phim quá nhiều. Thứ hai, chuyện Thái và Pu được sắp đặt quá nhiều khi hai bên liên tục tình cờ gặp gỡ. Hễ Pu gặp khó khăn lúc nào là Thái bỗng dưng lộ diện và ra tay giúp đỡ.
Thái lúc nào cũng giúp đỡ đúng lúc Pu gặp khó khăn.
Quan trọng hơn, diễn xuất của Vương Anh Ole chưa chinh phục được khán giả. Cho dù nam diễn viên rất đẹp trai, vai Thái được xây dựng rất hoàn hảo nhưng không đủ che lấp được chuyện Vương Anh Ole có giọng thoại đều đều như thể anh đang đọc thuộc lòng kịch bản chứ chưa nhập tâm vào hoàn cảnh nhân vật.
Nhưng diễn xuất của Vương Anh Ole lại chưa thuyết phục.
Rất nhiều khán giả phàn nàn khi vai Thái dù tức giận hay vui vẻ vẫn có một lối nói chuyện thiếu cảm xúc, khiến cho nhân vật lẽ ra là hoàng tử hoàn hảo lại ngày càng kém thu hút. Có lẽ muốn chinh phục người xem, Vương Anh Ole sẽ phải cố gắng hết sức trong những tập còn lại.
Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/tung-duoc-mong-doi-sao-moi-phim-gio-vang-vtv-lai-gay-that-vong-vi-dieu-nay-post1675309.tpo