Từng nhận ý kiến trái chiều vì yêu sớm, đến nay Hoa hậu Ý Nhi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Từng nhận ý kiến trái chiều vì yêu sớm, đến nay Hoa hậu Ý Nhi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ
5 giờ trướcBài gốc
Ngay trong đêm đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã công khai bạn 6 năm - Nguyễn Anh Kiệt. Đây là điều chưa có tiền lệ trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt. Chính vì vậy, danh tính bạn trai của nàng hậu và chuyện tình cảm của họ được nhiều người quan tâm.
Thời điểm đó, nhiều người tìm hiểu về Nguyễn Anh Kiệt vì tò mò. Họ tìm đọc những bài viết về gia thế, học vấn của chàng trai này. Có người nêu ý kiến trái chiều, cho rằng Ý Nhi và Anh Kiệt yêu sớm.
Ý Nhi công khai bạn trai ngay trong đêm đăng quang.
Trước ý kiến này, Ý Nhi cho biết cả hai đều là con ngoan, trò giỏi của trường. Chuyện tình cảm của họ được hai bên gia đình ủng hộ.
Ý Nhi chia sẻ: "Bạn trai tôi hiện là sinh viên trường Đại học Kiến trúc, cha mẹ của bạn đều là giáo viên. Khi còn là trên ghế nhà trường, tôi và bạn trai đều là học sinh giỏi, gương mẫu, luôn chú tâm vào việc học. Ngày đó, bạn trai tôi theo đuổi tôi rất kịch liệt (cười)".
Chỉ vài tuần sau đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi vướng vô số những lùm xùm liên quan đến phát ngôn. Cô bị khán giả chê trách, tẩy chay, bị lập nhóm anti fan với số lượng thành viên đến cả trăm ngàn người.
Anh Kiệt luôn ủng hộ Ý Nhi, cho biết bản thân không bị ảnh hưởng bởi câu trả lời của bạn gái.
Giữa tâm bão chỉ trích, bạn trai Hoa hậu đã lên tiếng bênh vực cô. Cụ thể, anh khẳng định tình cảm của cả hai đã lâu năm nên luôn thông cảm, thấu hiểu cho nhau. Bên cạnh đó, Anh Kiệt cũng cho biết bản thân không bị ảnh hưởng bởi những câu trả lời của bạn gái.
"Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi", Anh Kiệt viết trên trang cá nhân.
Đến khi Ý Nhi quyết định đi du học, dân tình lại được chứng kiến khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai ở sân bay. Ý Nhi chia sẻ về Anh Kiệt: "Bạn trai của em là người làm nhiều hơn nói. Bạn luôn cho Nhi sự ủng hộ âm thầm, sự ủng hộ đến từ hậu phương. Đó là cảm giác mà Nhi cần nhất."
Anh Kiệt mang đến cho Ý Nhi sự ủng hộ âm thầm, đó là điều cô cần nhất.
Chuyện tình cảm 7 năm của Ý Nhi - Anh Kiệt từng trải qua nhiều sóng gió nhưng hiện tại cả hai vẫn lựa chọn đồng hành với nhau. Chuyện tình của cặp đôi cũng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ nhiều người.
Vào tối 6/10, Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị đi Úc sau hơn 1 tuần trở về nước. Dân tình vẫn bắt gặp Anh Kiệt cùng diện đồ đôi với Ý Nhi. Trước ống kính, cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.
Khán giả khen Ý Nhi đã chọn đúng người.
Trước giây phút tiễn bạn gái ra nước ngoài, Anh Kiệt nắm tay cô không rời nửa bước. Loạt hành động, cử chỉ của Anh Kiệt khiến người hâm mộ xuýt xoa, khen ngợi Ý Nhi đã chọn đúng người.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau-y-nhi-co-chuyen-tinh-cam-dang-nguong-mo-202410081004138207.html