Tuổi U50, sắc vóc đỉnh cao của 'nữ diễn viên cảnh nóng' Thư Kỳ

Tuổi U50, sắc vóc đỉnh cao của 'nữ diễn viên cảnh nóng' Thư Kỳ
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Thư Kỳ trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 10. Đây là tháng quan trọng trong giới thời gian, nên việc lựa chọn nhân vật trang bìa thường diễn ra khắt khe, cẩn trọng.
Tuy nhiên, những quy tắc khó khăn của giới thời trang không được áp dụng với Thư Kỳ. Cô là con cưng của các tạp chí hay thương hiệu quốc tế.
Trang bìa của Thư Kỳ được đánh giá sang trọng đẳng cấp. Đặc biệt, vóc dáng quyến rũ thon gọn của nữ diễn viên ở tuổi U50 trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Có không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng quản lý cơ thể của Thư Kỳ.
Các nhiếp ảnh gia làm việc cùng Thư Kỳ cũng đăng tải hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy vẻ đẹp tự nhiên bất chấp chất lượng hình ảnh của nữ diễn viên.
Ngày 21/9, khi xuất hiện tại show diễn Bottega Veneta, Thư Kỳ cũng khiến công chúng kinh ngạc với ngoại hình trẻ trung. Nữ diễn viên rạng rỡ và có làn da căng mịn như đang ở lứa tuổi 20-30 thay vì U50.
Thư Kỳ chia sẻ thực tế cô mới 48 tuổi, nhưng một số phương tiện truyền thông Đài Loan, Trung Quốc đã ghi nhầm số tuổi của cô.
Nữ diễn viên cho biết cô không quan tâm vấn đề tuổi tác nhưng cô cần xác nhận thông tin cá nhân để tránh hiểu nhầm.
Người đẹp chia sẻ cô không lo lắng khi ngày càng nhiều tuổi hay có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt.
Nữ diễn viên cho rằng thay vì dành thời gian lo sợ bản thân sẽ già đi thì nên tập trung làm việc. Sự tự tin, phóng khoáng đem lại sức hấp dẫn cho Thư Kỳ.
Trầm Phương/ Ảnh: Weibo
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tuoi-u50-sac-voc-dinh-cao-cua-nu-dien-vien-canh-nong-thu-ky-2036267.html