Tuyển Brazil vùi dập Peru

Tuyển Brazil vùi dập Peru
7 giờ trướcBài gốc
Raphinha tỏa sáng.
Cú đúp của Raphinha cùng các bàn thắng của Andreas Pereira và Luiz Henrique giúp Brazil có trận thắng thứ 2 liên tiếp. 3 điểm trên sân nhà giúp "Selecao" vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, bỏ xa vị trí không được dự World Cup khoảng cách 5 điểm.
Trên sân nhà, "Vũ công Samba" có màn trình diễn áp đảo với 17 lần dứt điểm, con số gấp hơn 6 lần so với đội khách Peru. Raphinha tiếp tục phong độ ấn tượng với hai bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 38 và 54. Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona chạm đỉnh phong độ khi góp công vào 14 bàn thắng (7 bàn, 7 kiến tạo) ở mọi cấp độ.
Cú đúp của Raphinha giúp Brazil thoải mái triển khai thế trận theo ý muốn. Phút 71, cầu thủ vào sân thay người Pereira có pha tung người dứt điểm đẹp mắt, mang về bàn thắng thứ 3 cho chủ nhà. Đến phút 74, Henrique định đoạt trận đấu bằng cú sút hiểm hóc từ ngoài vùng cấm, không cho thủ môn Peru cơ hội cản phá.
Chiến thắng tưng bừng của Brazil vẫn có dấu ấn đậm nét của những ngôi sao thi đấu trong nước như Igor Jesus. Tiền đạo khoác áo Botafogo hoạt động năng nổ trên hàng công và trực tiếp đẩy đàn em Endrick lên ghế dự bị.
Toàn thắng trong dịp FIFA Days tháng 10, tuyển Brazil tạm thoát khỏi khủng hoảng. Cánh cửa tới World Cup 2026 giờ lại sáng lên với họ.
Chấm điểm cầu thủ hai đội.
BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/tuyen-brazil-vui-dap-peru-post1504435.html