Tuyển futsal nữ Việt Nam ngược dòng thắng 4-2 Đài Loan (Trung Quốc)

Tuyển futsal nữ Việt Nam ngược dòng thắng 4-2 Đài Loan (Trung Quốc)
2 giờ trướcBài gốc
Các tuyển thủ futsal nữ Việt Nam thi đấu tại giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024. (Ảnh: VFF)
Trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), đội tuyển futsal nữ Việt Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng đã có khởi đầu không thuận lợi. Các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng tỏ ra lúng túng trong những phút đầu, để lộ nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự, tạo điều kiện cho đối thủ tận dụng. Chỉ trong hơn 5 phút đầu tiên, Đài Loan (Trung Quốc) đã hai lần sút tung lưới Việt Nam, gây sức ép lớn lên đội tuyển.
Sau khi nhận liên tiếp hai bàn thua, đội tuyển futsal nữ Việt Nam như bừng tỉnh, điều chỉnh lại lối chơi và nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Đội tuyển đã dồn ép đối thủ khiến Đài Bắc Trung Hoa mắc nhiều lỗi.
Đến phút 15, Việt Nam được hưởng quả phạt đền 10m do đối phương phạm lỗi tổng hợp thứ sáu. Thanh Ngân tận dụng cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Việt Nam tiếp tục tạo ra pha tấn công sắc nét để Phương Anh ghi bàn, cân bằng tỷ số 2-2 sau cú đá bồi của Biện Thị Hằng.
Sang hiệp 2, đội tuyển futsal nữ Việt Nam thi đấu đầy hưng phấn, kiểm soát thế trận tốt hơn nhờ những điều chỉnh chiến thuật. Phút 27, Biện Thị Hằng tận dụng tình huống gây áp lực và cướp bóng, nâng tỷ số lên 3-2. Đến phút 37, Thanh Ngân hoàn tất chiến thắng 4-2 cho đội tuyển futsal nữ Việt Nam sau một pha phản công nhanh.
Với chiến thắng này, Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải NSDF Women’s Futsal Championship 2024 và sẽ tiếp tục đối đầu với Indonesia vào ngày 25/9 tới.
HUY AN
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/tuyen-futsal-nu-viet-nam-nguoc-dong-thang-4-2-dai-loan-trung-quoc-post832955.html