Vòng 3 giải U19 nữ Quốc gia 2024: Bất bại 3 trận, Sơn La tiếp cận nhóm đầu

Vòng 3 giải U19 nữ Quốc gia 2024: Bất bại 3 trận, Sơn La tiếp cận nhóm đầu
3 giờ trướcBài gốc
Chạm trán đối thủ toàn thua 2 trận đầu tiên là U19 Zantino Vĩnh Phúc, U19 Sơn La dễ dàng làm chủ thế trận. HLV Lường Văn Chuyên yêu cầu các học trò triển khai bóng dài, rút ngắn thời gian tiếp cận khung thành đối phương.
Hồ Hải Vân hoạt động khá năng nổ trong hiệp 1. Cô di chuyển rộng, và luôn đứng rất sát cầu thủ phòng ngự cuối cùng của Zantino Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, Hải Vân có cảm giác bóng không tốt trong buổi chiều 24/9. Các đồng đội tung các đường chuyền khá thuận lợi cho Vân, nhưng tiền đạo áo số 22 lại không tận dụng thành công.
Thủ môn Nguyễn Thị Thùy Linh chơi tập trung để bảo toàn mảnh lưới Vĩnh Phúc trong suốt hiệp 1. Cô ra vào hợp lý trong những tình huống đối mặt với cầu thủ Sơn La và cản phá tốt những cú sút xa của đối phương.
Zantino Vĩnh Phúc cầm hòa Sơn La trong trận cầu không có bàn thắng.
Cuối hiệp 1, Thùy Linh bị đau sau pha va chạm với các cầu thủ áo trắng. Sau vài phút được điều trị trên sân, Thùy Linh đứng dậy và xin đội y tế tiếp tục thi đấu.
Trắng tay sau hiệp 1, U19 Sơn La quyết tâm đẩy nhanh tốc độ thi đấu để tìm bàn mở điểm. Lò Thị Hoài Vy và Nguyễn Thị Hải Yến đeo bám rát các cầu thủ của Vĩnh Phúc, không cho đội bạn chơi bóng ngắn.
Tuy nhiên, khi Vĩnh Phúc mắc sai lầm, Hoài Vy hay Hải Yến lại vội vàng trong những nhịp xử lý cuối. Những cú sút xa cả Hải Yến thường đi khá nhẹ và thiếu hiểm hóc, càng tô điểm thêm cho màn trình diễn của thủ môn Thùy Linh.
Tỉ số 0-0 được giữ nguyên tới hết trận. Sơn La có quyền tiếc nuối với số cơ hội họ tạo ra, nhưng 1 điểm là đủ để giúp họ duy trì vị trí thứ 3 trên BXH với 3 điểm, chỉ kém 2 đội dẫn đầu là Phong Phú Hà Nam và Hồ Chí Minh đúng 1 điểm. Đây cũng là những đối thủ của Sơn La tại 2 vòng đấu cuối cùng.
Với Zantino Vĩnh Phúc, hòa là kết quả vượt mong đợi bởi họ phải chơi nửa sân trong phần lớn thời gian trận đấu. Đây cũng là điểm số đầu tiên của họ tại giải U19 nữ Quốc gia năm nay. Hiện thầy trò Trần Công Thành vẫn đứng cuối bảng sau 3 trận.
Thành Lộc
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/vong-3-giai-u19-nu-quoc-gia-2024-bat-bai-3-tran-son-la-tiep-can-nhom-dau-ar897973.html