Tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik lựa chọn... đánh bắt xa bờ

Tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik lựa chọn... đánh bắt xa bờ
4 giờ trướcBài gốc
Ông Kim Sang Sik… đánh bắt xa bờ
Sau quãng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG tập trung, bóng đá Việt Nam chính thức quay trở lại bằng vòng đấu đầu tiên của Cúp quốc gia vào cuối tuần qua, đồng thời diễn ra 2 trận đấu bù vòng 4 V-League.
Những tưởng HLV Kim Sang Sik sẽ đến sân Hàng Đẫy với cuộc đối đầu được dự báo căng thẳng giữa CLB CAHN và Hà Nội FC hoặc Nam Định đấu SLNA ở sân Thiên Trường để theo dõi nhóm cầu thủ thuộc biên chế tuyển Việt Nam thi đấu, nhưng rốt cuộc chiến lược gia người Hàn Quốc lại có lựa chọn khác.
HLV Kim Sang Sik đang đi "đánh bắt xa bờ". Ảnh: CLB
Cụ thể, HLV Kim Sang Sik tới tận Bình Phước theo dõi cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà gặp Trẻ TPHCM trong khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia, khiến tất cả phải bất ngờ, bởi đây chắc chắn không phải cặp đấu đáng xem nhất trong ngày.
Không chỉ cất công đi xa về mặt địa lý, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng tiếp tục ưu tiên cho các trận đấu có ứng viên cho cuộc đua lên V-League ở giải hạng Nhất khi tới sân Thống Nhất xem Phù Đổng Ninh Bình ra mắt.
Nhưng liệu có hiệu quả?
Sòng phẳng mà nói, việc HLV Kim Sang Sik cất công đi xa và xuống xem các trận đấu có sự góp mặt của những đội bóng hạng thấp cũng là điều tốt, khi rất có thể sẽ tìm được nhân tố mới cho tuyển Việt Nam.
Nhưng, mọi thứ cũng chỉ là có thể, bởi những gì mà ông thầy người Hàn Quốc nhận được ở 2 trận đấu thuộc vòng 1 Cúp Quốc gia mà mình chứng kiến thực tế khá ít ỏi vì nhiều lý do.
Nhưng thật không dễ tìm kiếm thêm nhân tố mới cho tuyển Việt Nam. Ảnh: SN
Nếu cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM gặp Phù Đổng Ninh Bình do ảnh hưởng của thời tiết, thì trận đấu giữa Bình Phước và Trẻ TPHCM chất lượng chuyên môn không thật sự cao.
Thậm chí, nếu nói đội chơi hay hơn lại là Trẻ TP.HCM với các cầu thủ ít tên tuổi thay vì Bình Phước, vốn vừa có sự đầu tư lớn kèm theo hàng loạt gương mặt từng khoác áo tuyển Việt Nam.
Chưa gặt hái quá nhiều về mặt chuyên môn, nhưng các trận đấu mà thuyền trưởng tuyển Việt Nam chứng kiến đảm bảo sự hứng khởi nhất định để tới đây có thể hy vọng HLV Kim Sang Sik tìm được điều gì đó từ những chiến đánh bắt xa bờ của mình.
Duy Nguyễn
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/tuyen-viet-nam-hlv-kim-sang-sik-lua-chon-danh-bat-xa-bo-2333773.html