Tuyển Việt Nam thắng CLB Nam Định nhưng hàng thủ vẫn là ẩn số lớn

Tuyển Việt Nam thắng CLB Nam Định nhưng hàng thủ vẫn là ẩn số lớn
6 giờ trướcBài gốc
Chiều 9/10, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu kín với CLB Nam Định, trước thềm trận gặp Ấn Độ dịp FIFA Days tháng 10/2024.
Với tính chất đấu tập nhằm thử nghiệm nhân sự và lối chơi, hai đội đều sử dụng hai đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu. Trong đó, Nam Định thi đấu hiệp một với đội hình đá AFC Champions League Two với toàn bộ cầu thủ ngoại, và thi đấu hiệp hai với đội hình V-League gồm 3 ngoại binh.
Trước dàn cầu thủ chất lượng của nhà đương kim vô địch V-League, tuyển Việt Nam vẫn chơi tốt và có bàn mở tỉ số do công của Thái Sơn. Tuy nhiên, sau đó, Mota và Lucas tỏa sáng để giúp CLB Nam Định dẫn ngược 2-1 sau 45 phút.
Sang hiệp hai, tiền đạo Vĩ Hào gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng vào lưới Nam Định, qua đó ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc.
Dù thắng CLB Nam Định 3-2, hàng thủ tuyển Việt Nam còn nhiều vấn đề. (Ảnh: VFF)
Sau trận đấu tập kín này, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik cũng tìm lại được niềm vui chiến thắng sau chuỗi thất bại liên tiếp vừa qua từ giải chính thức đến giao hữu.
Tuy nhiên, việc hàng thủ để thủng lưới 2 bàn và bị dẫn trước ở hiệp một vẫn là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ, khi đội tuyển cần cải thiện để có thể đạt phong độ tốt nhất trước các giải đấu quan trọng sắp tới.
Sau trận đấu này, thầy trò HLV Kim Sang-sik tập buổi cuối cùng tại Hà Nội vào chiều 10/10, trước khi di chuyển về Nam Định sáng 11/10, để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ấn Độ vào 18h ngày 12/10, trên sân Thiên Trường.
Trận đấu với Ấn Độ là màn tập dượt quan trọng cho các học trò HLV Kim Sang-sik trước thềm AFF Cup 2024, giải đấu VFF đặt mục tiêu vào chung kết cho đội tuyển Việt Nam.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/tuyen-viet-nam-thang-clb-nam-dinh-nhung-hang-thu-van-la-an-so-lon-204241010104823301.htm