Tỷ phú Elon Musk xuất hiện trong buổi vận động tranh cử của ông Donald Trump

Tỷ phú Elon Musk xuất hiện trong buổi vận động tranh cử của ông Donald Trump
6 giờ trướcBài gốc
Xuất hiện trên khán đài vận động tranh cử cùng ông Trump, tỷ phú Elon Musk đã nhiệt tình kêu gọi sự ủng hộ của các cử tri dành cho cựu Tổng thống Donald Trump. Đây cũng là lần đầu tiên ông Trump và CEO Tesla cùng hợp tác trong một sự kiện tranh cử.
Trước đó, tỷ phú Elon Musk đã lần đầu công khai tuyên bố ủng hộ ông Trump tái đắc cử vào ngày ông bị tấn công khi đang phát biểu tại sự kiện vận động tranh cử ngoài trời ở bang Pennsylvia.
Sự xuất hiện của tỷ phú Musk tại sự kiện tranh cử của ông Trump được cho là sẽ giúp ứng viên Tổng thống Đảng Cộng hòa thu hút thêm ủng hộ của cử tri. Khi ông Musk bước ra sân khấu, hàng nghìn người đã đứng dậy và reo hò. Tỷ phú Musk đã đóng vai trò to lớn giúp ông Trump thu hút thêm sự ủng hộ bằng cách thường xuyên dành lời khen cho ông trên mạng xã hội, đồng thời công kích ứng viên Đảng Dân chủ Kamala Harris.
Về phần mình, trước đó, ông Trump đã khẳng định sẽ cân nhắc bổ nhiệm tỷ phú Elon Musk đảm nhiệm một chức vụ trong chính phủ nếu ông tái đắc cử vào tháng 11 tới.
Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!
Q.T
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/ty-phu-elon-musk-xuat-hien-trong-buoi-van-dong-tranh-cu-cua-ong-donald-trump-238704.htm