Ukraine công bố video bắn nổ 10 xe tăng và hàng chục xe bọc thép Nga

Ukraine công bố video bắn nổ 10 xe tăng và hàng chục xe bọc thép Nga
16 giờ trướcBài gốc
Theo Defense Express, trong ngày 6/10, Cục an ninh Ukraine (SSU) đã công bố đoạn video ghi lại cảnh quân đội nước này sử dụng UAV để tập kích hàng loạt xe tăng và xe bọc thép của Nga trong tuần qua.
"Các đơn vị tình báo của Ukraine đã phối hợp chặt chẽ cùng lực lượng quân đội để lên kế hoạch tập kích các phương tiện của Nga. Các đòn tấn công chính xác không cho đối thủ bất kỳ cơ hội né tránh nào", phía SSU cho biết.
Trong tuần qua, quân đội Ukraine đã khiến lực lượng Nga đã tổn thất 10 xe tăng, 33 xe bọc thép, 18 hệ thống pháo, 4 hệ thống phòng không, 219 xe cơ giới, 25 UAV, 2 kho đạn và 176 binh lính trên tiền tuyến.
UAV Ukraine tập kích hàng loạt xe tăng và xe bọc thép Nga. Video: Defense Express
Bên kia chiến tuyến, Nga đã triển khai máy bay ném bom và nhiều trực thăng quân sự để tập kích lực lượng Ukraine ở Kurks trong ngày 6/10.
Tính riêng trong 24h qua, quân đội Ukraine đã mất khoảng 200 binh lính, 1 hệ thống pháo, 3 khẩu súng cối và 2 xe cơ giới trong các cuộc đụng độ ở biên giới. Kể từ đầu tháng 8, Kiev đã tổn thất tổng cộng 130 xe tăng, 66 xe chiến đấu bộ binh và 100 xe bọc thép ở vùng Kursk.
Việt Dũng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ukraine-cong-bo-video-ban-no-10-xe-tang-va-hang-chuc-xe-boc-thep-nga-2329407.html