Undav lập cú đúp giúp Đức đánh bại Bosnia

Undav lập cú đúp giúp Đức đánh bại Bosnia
19 giờ trướcBài gốc
Undav (giữa) đi bóng trong trận Bosnia & Herzegovina 1-2 Đức tối 11/10
Trên sân Bilino Polje của Bosnia, Đức kiểm soát bóng 74%. Tuy nhiên, thành công lớn nhất của nhà cựu vô địch World Cup và Euro chỉ là hạn chế tối đa các pha phản công của đội chủ nhà. Hàng thủ Bosnia chơi kỷ luật, lùi sâu và thắt chặt không gian, khiến Đức không có nhiều cơ hội ghi bàn.
Đức phải chờ đến phút 30 mới mở tỷ số. Trong thế quay lưng về phía khung thành, Florian Wirtz đánh gót cho Deniz Undav ghi bàn.
Phút 36, Undav dứt điểm từ quả tạt của Maximilian Mittlestaedt để hoàn tất cú đúp. Tiền đạo 28 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ ghi bàn thứ ba trong năm trận quốc tế.
Sau hai bàn của Undav, Đức gặp khó khăn trong việc tìm bàn thứ ba. Một phần do hàng thủ kỷ luật của Bosnia, một phần do đội khách chủ động giảm nhịp độ.
Phút 70, Edin Dzeko đánh đầu từ quả phạt góc rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Bosnia. Ngoài ra, Ermedin Demirovic còn sút bật khung thành Đức.
Undav mừng bàn thắng với đồng đội
Cuối trận đấu, bầu không khí trở nên căng thẳng khi Bosnia nỗ lực tìm bàn thứ hai. Tuy nhiên, thời gian còn lại không đủ cho đội chủ nhà.
Sau trận thắng tại Bilino Polje, Đức tiếp tục dẫn đầu bảng A3 Nations Leaue. Đội bóng của Nagelsmann đang có bảy điểm, hơn Hà Lan hai điểm.
Ngày 14/10, ở lượt thứ tư, Đức sẽ tiếp Hà Lan trong trận lượt về. Hai đội dẫn đầu bảng sau sáu lượt đấu sẽ vào tứ kết.
TB (tổng hợp)
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/undav-lap-cu-dup-giup-duc-danh-bai-bosnia-395432.html