Ứng dụng công nghệ thông tin trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ

Ứng dụng công nghệ thông tin trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ
2 giờ trướcBài gốc
Thí sinh trình bày ý tưởng về ứng dụng AI vào công việc chuyên môn
Hội thi năm nay thu hút 125 thí sinh đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc. Đầu tháng 10 vừa qua, các thí sinh đã tham gia vòng 1 với hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính và trả lời 40 câu hỏi do ban tổ chức đưa ra trong thời gian 40 phú; từ đó chọn ra 10 thí sinh có điểm số cao nhất để tham gia vòng chung kết.
Ở vòng thi lần này, các thí sinh chuẩn bị và trình bày một đề tài sáng kiến ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyên môn của cán bộ, công chức, viên chức hoặc cải cách hành chính. Nổi bật trong số đó phải kể đến các sáng kiến như: Ứng dụng google gemini vào google sheets để hỗ trợ công việc; Ứng dụng Dropbox trong công việc; Ứng dụng công nghệ bản đồ số, nền tảng số để xây dựng các bài toán ngập lụt tích hợp lên ứng dụng Hue-S…
Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Hữu Trình cho biết, thời gian qua, tuổi trẻ trong đoàn khối đã có nhiều hoạt động để đẩy mạnh phong trào ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyên môn tại các đơn vị.
Với hội thi lần này, đây là hoạt động mang tính thực tiễn và sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê và thái độ học tập nghiêm túc của đoàn viên thanh niên. Mỗi một đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần tự học, tự nâng cao trình độ và khả năng sử dụng công nghệ thông tin để năng lực đáp úng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao tại các đơn vị, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động của tổ chức Đoàn.
Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/chinh-tri-xa-hoi/thanh-nien/ung-dung-cong-nghe-thong-tin-trong-can-bo-cong-chuc-vien-chuc-tre-147163.html