Văn Lãng: Đổi thoại giữa lãnh đạo huyện với Nhân dân

Văn Lãng: Đổi thoại giữa lãnh đạo huyện với Nhân dân
2 giờ trướcBài gốc
Toàn cảnh Hội nghị đối thoại
Tại hội nghị, gần 100 đại biểu đại diện cho người dân các xã: Hồng Thái, Tân Mỹ, Hoàng Việt, Bắc Việt và thị trấn Na Sầmđã được thông tin nhanh kết quả phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Hội nghị đã tiếp nhận 23 ý kiến, kiến nghị gửi về và 16 lượt ý kiến trực tiếp. Nội dung các ý kiến tập trung về những vẫn đề liên quan đến quá trình triển khai, thi công các dự án trên địa bàn như: xem xét bố trí tái khu tái định cư; hỗ trợ, bồi thường đất đai giải phóng mặt bằng; khắc phục hư hỏng hệ thống thủy lợi, đường điện, đường nước sinh hoạt do quá trình thi công gây ra; đẩy nhanh cải tạo, sửa chữa mở mới đường liên thôn, liên xã, khắc phục đường bị sạt lở sau bão số 3;...
Các ý kiến, kiến nghị của người dân đã được các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo huyện giải trình, làm rõ ngay tại hội nghị.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận những kiến nghị của người dân; khẳng định đây là những ý kiến rất thiết thực, giúp lãnh đạo huyện nắm rõ những vấn đề, tâm tư, nguyện vọng của người dân để thực hiện tốt hơn nữa trong công tác lãnh chỉ đạo, quản lý, điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với đảm bảo quốc phòng - an ninh trong thời gian tới.
Hoàng Ngọc - Trung tâm VH, TT và TT huyện Văn Lãng
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/van-lang-doi-thoai-giua-nguoi-dung-dau-cap-uy-chinh-quyen-huyen-voi-nhan-dan-nam-2024-5024740.html