Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm 'signature' Vlasta đến Thủy Nguyên - Hải Phòng

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm 'signature' Vlasta đến Thủy Nguyên - Hải Phòng
3 giờ trướcBài gốc
THỦY NGUYÊN - NGÔI SAO ĐANG LÊN CỦA MIỀN BẮC
Nằm ở phía bắc sông Cấm, Thủy Nguyên đang là địa bàn thu hút sự chú ý lớn của giới đầu tư toàn miền Bắc. Bởi theo lộ trình đã định, năm 2025, Thủy Nguyên sẽ chính thức lên thành phố. Không chỉ vậy, Thủy Nguyên còn là trung tâm hành chính - chính trị mới của thành phố Hải Phòng. Kết hợp với vùng nội đô cũ, Thủy Nguyên sẽ trở thành “trung tâm đô thị lịch sử và đô thị hành chính Bắc Sông Cấm” - một trong ba chân kiềng của mô hình đô thị đa trung tâm mà thành phố Hải Phòng đang theo đuổi hiện nay.
Với vị thế mới, Thủy Nguyên đang chứng kiến làn sóng đầu tư hạ tầng hết sức mạnh mẽ. Cùng với trung tâm hành chính mới, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã và đang được xây dựng, điển hình là các cây cầu: Bến Rừng (nối Thủy Nguyên với thị xã Quảng Yên - Quảng Ninh), Lại Xuân (nối Thủy Nguyên với thị xã Đông Triều - Quảng Ninh), Nguyễn Trãi, Máy Chai (nối hai bờ sông Cấm).
Đi kèm với đó là những tuyến đường bộ được xây mới hoặc nâng cấp, cải tạo như: đường Đỗ Mười kéo dài (kết nối trung tâm hành chính mới với các trục kinh tế của thành phố), Quốc lộ 10 (đoạn nối từ cầu Đá Bạc tới cầu Kiền), Tỉnh lộ 352, Tỉnh lộ 359, đường Máng Nước…
Tất cả hợp với mạng lưới giao thông sẵn có của thành phố Hải Phòng, bao gồm: sân bay Cát Bi, cụm cảng Hải Phòng, tuyến cao tốc nối với Hà Nội - Quảng Ninh, giúp Thủy Nguyên sở hữu khả năng siêu liên kết, trở thành “hạt nhân” trong thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp cũng như là tâm điểm giao thương của thành phố Hải Phòng nói riêng và vùng kinh tế Bắc Bộ nói chung.
VLASTA - THỦY NGUYÊN - TÂM HUYẾT TẠO THỊNH VƯỢNG CỦA VĂN PHÚ - INVEST
Với mong muốn đóng góp cho sự vươn lên của Thủy Nguyên, Văn Phú - Invest đã mang đến vùng đất này dòng sản phẩm “signature” Vlasta với tâm huyết kiến tạo nên khu đô thị đẳng cấp, nâng tầm chuẩn sống cho cư dân thành phố tương lai.
Tọa lạc trên trục đường 359C - tuyến giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với trung tâm hành chính - chính trị mới của thành phố Hải Phòng, bao quanh bởi Quốc lộ 10, Tỉnh lộ 359, Vlasta - Thủy Nguyên được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu. Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để đi đến bến xe phía Bắc thành phố, khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, trung tâm hành chính mới cũng như vùng nội đô lịch sử. Như vậy, vị trí dự án thuận tiện cho cả sinh sống, học tập, làm việc, kết nối giao thương.
Vlasta - Thủy Nguyên được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu.
Được lấy cảm hứng từ sự thịnh vượng và sôi động của thủ đô Paris nước Pháp, Vlasta - Thủy Nguyên nổi bật với quy hoạch hiện đại, được thiết kế mang phong cách kiến trúc đặc trưng của châu Âu cùng cảnh quan mỹ lệ hiếm có.
Dự án được đánh giá sẽ dẫn đầu xu hướng sống cho cư dân Hải Phòng với hệ tiện ích đa dạng, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống. Đặc biệt, dự án mang đến cho cư dân những đặc quyền trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn cao và đẳng cấp khác biệt, bao gồm: phố đi bộ với cảnh quan cây xanh, trình chiếu artwork, chiếu sáng nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa đa giác quan; công viên trung tâm với các hoạt động nghệ thuật, giải trí; và tổ hợp thể thao gồm đầy đủ các bộ môn thời thượng.
Mang lại cho các chủ sở hữu sự an tâm tuyệt đối cùng những giá trị sử dụng bền vững, lâu dài
Theo ông Phạm Đức Hùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cenland - chuyên gia bất động sản có uy tín, sự hiện diện của Vlasta - Thủy Nguyên là dấu mốc đáng tự hào của thành phố này, khi đây là khu đô thị được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, được phát triển bởi bàn tay của Văn Phú - Invest, một trong top 10 thương hiệu phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Ông Phạm Đức Hùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cenland.
“Kinh nghiệm dày dặn và giá trị thương hiệu tầm cao của Văn Phú - Invest chính là bảo chứng cho chất lượng của dự án, mang lại cho các chủ sở hữu sự an tâm tuyệt đối cùng những giá trị sử dụng bền vững, lâu dài”, ông Phạm Đức Hùng nhận định.
Theo các chuyên gia, với những động lực quan trọng từ quy hoạch, hạ tầng, kinh tế, Thủy Nguyên chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Vì vậy, Vlasta - Thủy Nguyên, nhờ sự hội tụ đầy đủ của các “yếu tố vàng” về vị trí, quy hoạch, chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích… sẽ đem đến những giá trị lớn về thương mại, từ việc cho thuê, khai thác kinh doanh hay chuyển nhượng.
Sở hữu Vlasta - Thủy Nguyên không những là có được một sản phẩm đẳng cấp, một chốn an cư thịnh vượng, mà nắm trong tay một tài sản truyền đời, không ngừng nhân lên giá trị theo thời gian.
Tuấn Sơn
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/van-phu-invest-mang-dong-san-pham-signature-vlasta-den-thuy-nguyen-hai-phong.htm