Vắng mặt trong top 17 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tuấn Hưng nói gì?

Vắng mặt trong top 17 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tuấn Hưng nói gì?
2 giờ trướcBài gốc
Sau đêm chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai", gia tộc anh tài toàn năng chính thức được thành lập. Trong số 23 nghệ sĩ tranh tài ở đêm thi cuối cùng, 6 nghệ sĩ vắng mặt trong danh sách này gồm: Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Hà Lê, Thiên Minh, Duy Khánh và Kiên Ứng.
Trường hợp của giọng ca "Tìm lại bầu trời" khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi trong suốt quá trình tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng là một trong những “anh tài" có phong độ ổn định. Thậm chí, anh còn được đánh giá cao về giọng hát cũng như tinh thần không ngại thử thách bản thân.
Do đó, việc chồng Hương Baby vắng mặt trong gia tộc anh tài cũng vấp phải những tranh luận trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng Tuấn Hưng xứng đáng hơn một số anh tài có mặt trong top 17.
Ca sỹ Tuấn Hưng gây tiếc nuối khi vắng mặt trong danh sách "gia tộc anh tài". Ảnh: BTC
Chia sẻ sau khi "Anh trai vượt ngàn chông gai" kết thúc, Tuấn Hưng cho rằng anh và các “anh tài” sẽ trở về với công việc và cuộc sống của mình dù trái tim còn đang thổn thức về chặng đường đã qua.
“Bản thân mình tới giờ cảm thấy mọi thứ thật tuyệt. Bởi nhờ chương trình mình đã có được và thay đổi được rất nhiều điều với tinh thần tích cực. Chỉ khẽ khép lại thôi, bởi chương mới sau hành trình này đó sẽ là sự bùng nổ của từng anh tài trong con đường sự nghiệp”, Tuấn Hưng chia sẻ.
Tâm sự thêm về show âm nhạc này, Tuấn Hưng cho biết điều khiến anh ấn tượng là khoảnh khắc được hòa nhịp đam mê âm nhạc với khán giả. Anh cũng bày tỏ sự trân trọng dành cho ban tổ chức đã tạo nên một chương trình đáng nhớ. “Với tất cả những người làm chương trình thì mọi thứ đã khép lại một mùa hè rực rỡ, một mùa hè tràn đầy năng lượng và tình yêu thương, một mùa hè mà 33 "anh tài" đã cháy hết mình để cùng ê kíp sản xuất tạo nên một dấu ấn đậm trong lòng khán giả”, nam ca sĩ bày tỏ.
Dù không ghi tên mình vào danh sách gia tộc anh tài song Tuấn Hưng vẫn được ban tổ chức vinh danh “anh tài bền bỉ". Nam ca sĩ tự hào chia sẻ: “Những phần thưởng và sự vinh danh cũng đều xứng đáng, ai giỏi thì được điểm giỏi, ai sáng tạo thì được giải sáng tạo, ai có sức nào thì nhận đúng sức đó. Riêng mình thì được ưu ái nhận giải rất đúng với bản thân đó là sự bền bỉ”.
Theo nhìn nhận của giọng ca "Nắm lấy tay anh", so với các đồng nghiệp, nam ca sĩ thấy mình hát không hay và nhảy không đẹp bằng và còn nhập cuộc chậm. “Nhưng quyết không bỏ cuộc cố gắng đến cùng nên mình nghĩ mọi người nhìn thấy điều đó qua từng công diễn. Và điều quan trọng đó là mình quyết tâm thay đổi tư duy và suy nghĩ để hội nhập, điều này trước đây chủ quan không nghĩ tới”, nam ca sỹ nói.
Tuấn Hưng khẳng định anh thấy hạnh phúc với hành trình ở "Anh trai vượt ngàn chông gai" và tự hào khi được ban tổ chức ghi nhận. Nam ca sĩ còn khẳng định “sẽ tiếp tục bền bỉ trên con đường âm nhạc tiếp theo của mình”.
Nguyễn Tuấn Hưng (sinh ngày 5 tháng 10 năm 1978 tại Hà Nội), thường được biết đến với nghệ danh Tuấn Hưng, là một nam ca sĩ người Việt Nam. Từng là thành viên của nhóm nhạc "Quả Dưa Hấu", anh nổi tiếng vào đầu thập niên 2000 thông qua việc sở hữu chất giọng lạ, trầm và khỏe khoắn, qua đó anh được xem là một trong những ca sĩ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình nói riêng và nền âm nhạc Việt Nam nói chung.
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/vang-mat-trong-top-17-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tuan-hung-noi-gi-post317712.html