Vì sao chuyện tình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai thiếu gia bị nghi có bước tiến triển?

Vì sao chuyện tình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai thiếu gia bị nghi có bước tiến triển?
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, chuyện tình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai thiếu gia liên tục trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không còn giới hạn ở việc đồn đoán hẹn hò, cặp đôi còn bị nghi đã có bước tiến triển và được cho sắp "về chung một nhà".
Một trong số những nguyên nhân chính để lý giải cho câu chuyện này chính là việc Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón tay giữa. Vật phẩm này chỉ mới xuất hiện trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8/2024 trở lại đây.
Tuy nhiên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tục đeo nhẫn kim cương đi khắp mọi nơi từ đi dự sự kiện, đi du lịch hay những hoạt động đời thường khác. Hồi tháng 2/2024, trường hợp này chưa từng xảy ra khi tin đồn hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai thiếu gia mới "nổ ra".
Trong gần 2 tháng trở lại đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục bị soi đeo nhẫn kim cương ở ngón tay giữa.
Vì vậy, không khó để khán giả nghĩ ngay đến việc Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được bạn trai thiếu gia cầu hôn trong thời điểm cuối tháng 8/2024.
Không những vậy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai liên tục sóng đôi cùng nhau. Khoảnh khắc này không được cô đăng tải nhưng phần lớn đều bị người qua đường "tóm gọn". Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn giữ vững lập trường, giữ im lặng và không có chút động thái giải thích hay phủ nhận.
Từng thước ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải trong những dịp đặc biệt đều có chi tiết trùng hợp. Hôm 8/8, khoảnh khắc nàng hậu xứ Thanh đi ăn tối lãng mạn bất ngờ có sự xuất hiện của hai chiếc ly uống rượu vang. Hoa hậu Đỗ Thị Hà dường như không đi một mình và đã hẹn hò thân mật cùng bạn trai tại nước ngoài. Lần gần nhất, nàng hậu còn bị "chụp lén" khoảnh khắc tay trong tay cùng bạn trai dạo đường phố Thượng Hải, Trung Quốc.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà giữ im lặng về chuyện tình cảm.
Từ những sự việc này, công chúng đặt dấu thắc mắc về chuyện Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khá thoải mái trong việc bày tỏ tình cảm với đối phương. Nhưng nàng hậu chọn cách yêu đương kín tiếng để cuộc sống của cô lẫn đối phương hạn chế tình huống bị săm soi quá nhiều, mất đi sự riêng tư. Bởi lẽ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng thổ lộ không muốn bạn trai phải chịu những áp lực bản thân đã gặp phải.
"Đời tư của người nổi tiếng thì mọi người rất quan tâm nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay là những vấn đề đời tư như gia đình, tình cảm thì sẽ ít chia sẻ trước công chúng để giữ sự riêng tư cho mình. Mình là người của công chúng vốn đã chịu rất nhiều áp lực nên tôi không muốn những người xung quanh mình phải chịu những áp lực đó", Hoa hậu Đỗ Thị Hà thổ lộ.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/vi-sao-hoa-hau-do-thi-ha-va-ban-trai-bi-nghi-co-buoc-tien-trien-202410250601531681.html