Vì sao người đẹp thị phi của Miss Grand International 2024 tức phát khóc trong hậu trường?

Vì sao người đẹp thị phi của Miss Grand International 2024 tức phát khóc trong hậu trường?
3 giờ trướcBài gốc
Miss Grand International 2024 đang đi dần đến chặng nước rút, khi những phần thi quan trọng nhất bắt đầu diễn ra. Tối ngày 20/10, đêm thi trang phục dân tộc đã diễn ra và các thí sinh đều mang đến những bộ cánh lộng lẫy cầu kỳ nhất. Cô gái nào cũng muốn thật nổi bật trên sân khấu, nên sẵn sàng khoác lên mình những thiết kế hoành tráng, cồng kềnh và tất nhiên là rất nặng, rất khó di chuyển được mượt mà.
Giữa rất nhiều bộ trang phục rực rỡ đủ màu, đại diện Myanmar có phần chìm lắng hơn với một thiết kế mang phong cách chiến binh cổ đại, nhìn như áo giáp khi chiến đấu. Trang phục mang màu nâu, không được cầu kỳ hay choáng ngợp như nhiều đối thủ.
Chưa kể trong hậu trường, Thae Su Nyein còn có thái độ tức giận thấy rõ. Cô liên tục căng thẳng, sau đó còn bật khóc như không hài lòng với phần thi của mình. Rất nhiều người đã đứng xung quanh để động viên, an ủi đại diện Myanmar nhưng cô vẫn không nguôi giận.
Nhìn vào bộ ảnh chụp trang phục dân tộc mà Thae Su Nyein mang đến Miss Grand International 2024, có thể thấy thiết kế gốc có nhiều khác biệt so với những gì cô trình diễn trong đêm thi. Tổng thể set đồ còn có mô hình xe ngựa đi phía sau, bản thân nàng hậu còn có cả cung tên để thêm phần mạnh mẽ.
Nhưng vì sân khấu cuộc thi khá nhỏ, không đủ chỗ để Miss Grand Myanmar phô diễn hết bộ trang phục dân tộc hoành tráng của mình nên cô buộc phải bỏ lại phụ kiện xe ngựa, chỉ khoác lên người thiết kế trông như bộ áo giáp mà thôi.
Dù rất thông cảm với sự thất vọng, bực bội của Thae Su Nyein khi chuẩn bị rất nhiều mà lại không bằng đối thủ khác nhưng netizen vẫn nhận thấy cô thiếu chuyên nghiệp. Các thí sinh luôn phải đối mặt với những trục trặc bất ngờ, nhất là trong phần thi trang phục dân tộc nhưng mọi người sẽ tìm cách để thích nghi theo tình huống thực tế, chứ không phải thể hiện thái độ ra mặt như đại diện Myanmar.
Hoài Nam - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/vi-sao-nguoi-dep-thi-phi-cua-miss-grand-international-2024-tuc-phat-khoc-trong-hau-truong-post1684267.tpo