Video các nhà lãnh đạo BRICS thực hiện nghi thức chụp ảnh chung

Video các nhà lãnh đạo BRICS thực hiện nghi thức chụp ảnh chung
3 giờ trướcBài gốc
Trưa ngày 23/10, các nguyên thủ quốc gia tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế mới nổi BRICS đã thực hiện nghi thức chụp ảnh chung giữa các nguyên thủ.
Tổng thống nước chủ nhà Nga Vladimir Putin đứng giữa, bên cạnh Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Ấn Độ Nerandra Modi.
Cùng tham dự nghi thức này còn có các nguyên thủ của Nam Phi, Iran, Ai Cập, Ethiopia và Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).
Do Tổng thống Brazil Lula da Silva không thể sang Nga tham dự Hội nghị Thượng đỉnh BRICS vì bị đau đầu nên Ngoại trưởng nước này Mauro Vieira đã đi thay thế.
Bên cạnh Hội nghị Thượng đỉnh BRICS, Nhóm BRICS cũng tổ chức Hội nghị BRICS mở rộng (BRICS+), với sự tham gia của khoảng 20.000 đại biểu đến từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 22 nguyên thủ quốc gia, cùng lãnh đạo của 6 tổ chức quốc tế, trong đó có Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres./.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/video-cac-nha-lanh-dao-brics-thuc-hien-nghi-thuc-chup-anh-chung-post986963.vnp