Việt Anh từng hôn Quỳnh Nga 4 lần, phải thốt lên chưa hôn ai khó vậy

Việt Anh từng hôn Quỳnh Nga 4 lần, phải thốt lên chưa hôn ai khó vậy
3 giờ trướcBài gốc
Gần đây, nhiều khán giả xôn xao trước nghi vấn Quỳnh Nga và Việt Anh có mối quan hệ tình cảm, thậm chí còn để lộ “bằng chứng” sống chung nhà. Tuy nhiên đây chỉ là nghi vấn, phía Quỳnh Nga và Việt Anh chưa lên tiếng về chuyện này.
Nhiều khán giả đang xôn xao trước nghi vấn Quỳnh Nga và Việt Anh chung nhà.
Đây không phải lần đầu Quỳnh Nga và Việt Anh vướng tin đồn tình cảm vì cả hai hợp tác ăn ý trên màn ảnh cũng như khá thân thiết ngoài đời thực.
4 năm trước, cả hai từng đóng chung trong một bộ phim truyền hình. Vốn có quan hệ thân thiết ngoài đời, tưởng chừng Quỳnh Nga và Việt Anh dễ dàng diễn những phân cảnh thân mật với nhau. Tuy nhiên, thực tế là cả hai khá căng thẳng khi đóng cảnh hôn. Đã vậy, hai diễn viên còn phải thực hiện cảnh hôn nhau đến 4 lần để có thể quay đủ các góc máy theo yêu cầu từ đạo diễn.
Quỳnh Nga và Việt Anh trong cảnh quay thân mật khi đóng phim truyền hình.
Việt Anh từng chia sẻ anh và Quỳnh Nga gặp chút khó khăn ban đầu khi đóng cảnh hôn vì cả hai thân thiết ngoài đời nên “cảm thấy sao sao ý, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười rồi”.
Việt Anh kể thêm: “Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn nên hai anh em bảo nhau phải cố làm cho tới và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga nhưng rất may hai anh em cùng cố gắng nên có vẻ như mọi thứ rất tự nhiên”.
Quỳnh Nga và Việt Anh phải quay cảnh hôn nhau 4 lần để có nhiều góc máy.
Về phía Quỳnh Nga, cô cũng cho biết là tâm lý căng thẳng không kém bạn diễn vì cảnh quay đòi hỏi nhân vật do Việt Anh thể hiện phải hôn bạo liệt, bộc lộ tâm lý của vai diễn.
Sau khi đóng phim chung, Việt Anh và Quỳnh Nga chơi thân với nhau. Việc này tình cờ khiến cả hai thường xuyên bị nghi là đang hẹn hò. Nam diễn viên Người Phán Xử từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Quỳnh nga. Anh cho biết cả hai chơi thân, lại đang độc thân nên là đề tài để nhiều người gán ghép. “Bản thân tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn”, Việt Anh từng chia sẻ.
Vốn chơi thân ngoài đời lại đang độc thân nên Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần bị nghi hẹn hò.
Trong khi đó, khi được hỏi về chuyện kết hôn lần nữa sau một lần đổ vỡ, Quỳnh Nga từng cho biết hiện cô chưa có ý định đi thêm bước nữa vì: “Mình thấy cuộc sống bây giờ đang rất vui vẻ. Mình đã lấy chồng một lần rồi nên ngại bước vào một mối quan hệ hôn nhân mà nếu có vấn đề gì đó không hay lại phải bước ra thì thật sự quá thất bại”.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/viet-anh-tung-hon-quynh-nga-4-lan-phai-thot-len-chua-hon-ai-kho-vay-202410211318215724.html