Vietnam Motor Show 2024 - Công nghệ mở tương lai xanh

Vietnam Motor Show 2024 - Công nghệ mở tương lai xanh
8 giờ trướcBài gốc
Là quốc gia có mức tăng trưởng ô tô nằm trong top đầu của thế giới, những năm qua, thị trường ô tô Việt Nam bùng nổ với sự gia nhập của rất nhiều thương hiệu đến từ nước ngoài. Đi cùng với đó là các công nghệ, tính năng hiện đại được tích hợp lên các mẫu xe. Xu hướng chuyển sang xe sử dụng nhiên liệu sạch, giảm phát thải môi trường như xe điện, xe hybrid của khách hàng Việt cũng tác động đến chiến lược kinh doanh của nhiều hãng xe lớn.
Đến hiện tại đã có 19 thương hiệu ô tô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ xác nhận tham gia sự kiện. Dù số lượng tham dự Vietnam Motor Show 2024 có giảm so với các năm trước, nhưng đây vẫn sẽ là điểm đến thu hút.
Khách tham quan sẽ tham gia vào hành trình trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện như: ứng dụng công nghệ AI hay những công nghệ tương tác tại không gian trưng bày các mẫu xe hiện đại, đa dạng về mức giá, từ xe tiết kiệm nhiên liệu đến xe đa dụng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
Hội thảo “Điện hóa phương tiện giao thông hướng tới chuyển đổi năng lượng xanh” được các chuyên gia thảo luận tại triển lãm sẽ đem đến những góc nhìn đa chiều về xu hướng và tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhằm mục tiêu giảm phát thải carbon và bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
Triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.
Diệp Võ
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/vietnam-motor-show-2024-cong-nghe-mo-tuong-lai-xanh-268448.htm