Vinicius ghi 3 bàn cho Real Madrid, chuẩn bị nhận Quả bóng vàng 2024

Vinicius ghi 3 bàn cho Real Madrid, chuẩn bị nhận Quả bóng vàng 2024
6 giờ trướcBài gốc
Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League rạng sáng nay (23/10), Vinicius là nhân vật chính ở Bernabeu với 3 bàn thắng tuyệt vời mang lại chiến thắng giòn 5-2 cho Real Madrid trước Borussia Dortmund.
HLV Carlo Ancelotti tuyên bố sau trận, với hat-trick này đủ để Vinicius giành luôn Quả bóng vàng 2025, trong khi ông cũng tin chắc, danh hiệu cá nhân cao quý này sẽ thuộc về anh ở gala trao giải tại Paris vào 28/10 tới đây.
Chơi tưng bừng mùa trước, Vinicius tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời ở giải năm nay. Anh vừa ghi hat-trick vào lưới Dortmund. Ảnh: EFE
Vinicius sẽ giành được Quả bóng vàng 2024, nhưng không phải vì những gì cậu ấy đã làm tối nay mà bởi thành quả đã làm ở mùa giải trước.
Còn 3 bàn thắng vào lưới Dortund hôm nay đủ để Vinicius giành Quả bóng vàng năm sau.
Hiếm có cầu thủ nào chơi tốt trong hiệp 2 như Vinicius. Không phải vì 3 bàn thắng mà ở phẩm chất của cậu ấy. Vinicius thật phi thường”.
Truyền thông Tây Ban Nha, tờ Marca hay Diario AS loan đi từ những ngày trước, Vinicius chính là chủ nhân Quả bóng vàng 2024 và anh đã được thông báo điều này.
Không chỉ chơi bùng nổ mùa trước, ngôi sao Brazil đã có 8 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo trong 14 lần ra sân cho Real Madrid ở chiến dịch đang diễn ra.
Phong độ xuất sắc của Vinicius át cả ‘bom tấn’ Kylian Mbappe đến vào hồi hè. Ngôi sao người Pháp gia nhập Real Madrid để chiến thắng các danh hiệu và giành Quả bóng vàng và rõ ràng là đang gặp thử thách lớn. Vừa qua có thông tin, Real Madrid hối hận vì đã mang Mbappe về.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ket-qua-real-madrid-5-2-dortmund-vinicius-gianh-qua-bong-vang-2024-2334564.html