Visua đỉnh của thủ môn mới tuyển Việt Nam, hội chị em mê mẩn

Visua đỉnh của thủ môn mới tuyển Việt Nam, hội chị em mê mẩn
2 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, đội tuyển Việt Nam đang tập trung tạo Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho những trận đấu tại loạt trận FIFA Days tháng 10. Trong số các ngôi sao thì hội chị em mê cầu thủ chú ý tới thủ môn Trần Trung Kiên.
Ngoài chiều cao khủng lên tới 1m91, thủ môn Trần Trung Kiên còn gây ấn tượng bởi gương mặt khá điển trai.
Trần Trung Kiên là thủ môn trẻ nhất ở vị trí thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Chàng trai đến từ Hưng Yên hữu ngoại hình điển trai cùng vóc dáng lý tưởng
Trước khi được triệu tập lên Đội tuyển Quốc gia, Trung Kiên sở hữu bộ sưu tập với nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân với CLB phố Núi - LP Bank Hoàng Anh Gia Lai.
Theo dõi trang cá nhân của Trung Kiên, thủ môn Gen Z này được dân mạng khen ngợi ngoài đời còn đẹp trai hơn ảnh tự đăng.
Trần Trung Kiên là tài năng trưởng thành từ Học viện HAGL và đã được CLB HAGL cho "thử lửa" tại V-League 2023 rồi V-League 2023/2024.
Cách đây ít tuần, Trung Kiên là nhân tố đặc biệt quan trọng giúp U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc gia 2024.
Ngay sau đó, thủ thành cao 1m91 này lại cùng đội bóng phố Núi vô địch giải đấu giao hữu mang tên Cúp Tứ hùng LPBank 2024.
Visual đỉnh chóp của chàng hot boy mới nổi của Đội tuyển Việt Nam đợt tập trung FIFA Days tháng 10.
Thủ môn Trần Trung Kiên có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/visua-dinh-cua-thu-mon-moi-tuyen-viet-nam-hoi-chi-em-me-man-2039215.html