VKSND tỉnh Thái Bình trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên

VKSND tỉnh Thái Bình trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên
3 giờ trướcBài gốc
Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Phạm Viết Vượng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình; tham dự có các đồng chí: Trần Thị Thu Trà, Nguyễn Anh Đức, Vũ Xuân Đông, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và tương đương thuộc VKSND tỉnh; đồng chí Viện trưởng VKSND huyện, thành phố có cán bộ được bổ nhiệm và toàn thể Kiểm sát viên, Kiểm tra viên chính các phòng thuộc VKSND tỉnh.
Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm.
Sau khi đồng chí Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm 8 đồng chí giữ chức danh Kiểm sát viên sơ cấp, đồng chí Phạm Viết Vượng, Viện trưởng VKSND tỉnh đã trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đợt I năm 2024
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên sơ cấp. Đồng thời khẳng định, việc các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, nỗ lực phấn đấu của mỗi đồng chí trong thời gian qua. Việc các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là trọng trách to lớn mà ngành Kiểm sát tin tưởng giao phó. Với nhiệm vụ mới được giao, các đồng chí Kiểm sát viên phải thực hiện đúng lời tuyên thệ; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, gương mẫu, tâm huyết với công việc; không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp, phương pháp công tác; giữ gìn bản thân và uy tín, hình ảnh của Ngành; luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, ngành Kiểm sát Thái Bình nói riêng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Đồng chí cũng quán triệt lãnh đạo các đơn vị, thế hệ Kiểm sát viên đi trước phải tăng cường quản lý, đào tạo, bồi dưỡng, hướng dẫn, kèm cặp về chuyên môn, bản lĩnh, kinh nghiệm và kỹ năng nghề, đồng thời tạo điều kiện để Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm độc lập trong công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Thay mặt cho 8 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp, đồng chí Mai Duy Minh, Kiểm sát viên sơ cấp VKSND huyện Kiến Xương phát biểu cám ơn sự quan tâm của tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh cùng các đồng chí trong đơn vị, trên cương vị mới, các đồng chí hứa sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao như lời đã tuyên thệ của Kiểm sát viên.
PV
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/kiem-sat-24h/ban-tin-kiem-sat/vksnd-tinh-thai-binh-trao-quyet-dinh-bo-nhiem-kiem-sat-vien-166029.html