Vợ bỏ nhà vì nợ, chồng liền trúng số đổi đời với 52 tỷ đồng và cái kết bất ngờ

Vợ bỏ nhà vì nợ, chồng liền trúng số đổi đời với 52 tỷ đồng và cái kết bất ngờ
2 giờ trướcBài gốc
Câu chuyện kỳ lạ của một người đàn ông ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã khiến dư luận không khỏi tò mò. Sau khi trúng giải độc đắc 52 tỷ đồng, anh lập tức gọi vợ về và thề không bao giờ rời bỏ cô.
Anh Wu, 30 tuổi, làm nhân viên tại một công ty công nghệ, còn vợ anh – chị Li, cũng 30 tuổi, làm việc tại siêu thị. Cả hai kết hôn đã 5 năm nhưng trong 2 năm gần đây, công việc của hai vợ chồng không thuận lợi. Khoản đầu tư làm ăn thất bại, dẫn đến việc họ phải gánh một khoản nợ khổng lồ gần 1 triệu NDT (hơn 3 tỷ đồng). Tình hình này khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, đỉnh điểm là khi chị Li giận dữ thu dọn đồ đạc và về nhà mẹ đẻ.
Ảnh minh họa.
Sau khi vợ bỏ đi, anh Wu trở nên chán nản, thường xuyên tụ tập bạn bè. Trong một lần đến nhà bạn, anh quyết định vét hết số tiền còn lại mua một tờ vé số với hy vọng mong manh. Tuy nhiên, sau khi mua, tờ vé số bị bỏ quên trong túi quần suốt 20 ngày, anh cũng không còn để tâm đến nó.
Cuộc sống của anh Wu vẫn diễn ra như thường lệ, hết đi làm lại đi nhậu. Cho đến một ngày, nghe tin có tờ vé số trúng độc đắc chưa có người nhận, anh chợt nhớ tới tờ vé số mình đã mua. Sau khi kiểm tra lại thông tin, anh sốc khi phát hiện mình chính là người may mắn trúng giải 52 tỷ đồng.
Tờ vé số trúng giải 52 tỷ được anh Wu mua.
Ngay khi xác định chắc chắn mình trúng số, anh Wu tức tốc gọi điện cho vợ, thông báo tin vui và mời cô về cùng lãnh thưởng. Anh cũng cảm thấy may mắn vì trong thời gian vợ giận bỏ đi, anh không hề giặt quần, nhờ vậy mà tờ vé số vẫn còn nguyên vẹn trong túi.
Wu không chỉ vui mừng vì số tiền khổng lồ mà còn nhận ra vợ mình chính là "thần may mắn". Anh lập lời thề sẽ không bao giờ để vợ phải buồn hay lo lắng, hứa sẽ không bao giờ gây ra nợ nần nữa.
Ngay sau khi nhận thưởng, cặp đôi đã thanh toán hết khoản nợ 3 tỷ đồng trước đó. Không những thế, anh Wu còn mua ngay một căn nhà ở trung tâm thành phố, trị giá hơn 7 tỷ đồng, thực hiện được ước mơ bấy lâu của hai vợ chồng.
Cả hai sau đó quyết định không ly hôn, cùng sống trong căn hộ mơ ước.
Anh Wu chia sẻ: "Tất cả những gì tôi có hôm nay đều nhờ vợ. Sau khi mua nhà, chúng tôi sẽ mua xe, biếu bố mẹ hai bên, làm từ thiện và để lại một ít đầu tư kinh doanh. Tôi cũng sẽ mở cho cô ấy một cửa hàng để làm chủ, và chúng tôi dự định sẽ có con trong thời gian tới".
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/vo-bo-di-vi-no-nan-chong-lien-phat-hien-trung-so-52-ty-va-cai-ket-202410110015505324.html