Vợ Công Lý thăng hạng nhan sắc sau khi nâng mũi lần 2

Vợ Công Lý thăng hạng nhan sắc sau khi nâng mũi lần 2
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, vợ Công Lý thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh sau khi chỉnh sửa mũi. Được biết, đây là lần sửa mũi thứ hai của vợ Công Lý sau 14 năm. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà gửi lời cảm ơn đến vị bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật thành công, giúp cô tự tin với vẻ ngoài mới. "Trộm vía, ai gặp cũng khen lắm ạ! Đây là chiếc mũi sau 7 ngày ạ!", vợ Công Lý chia sẻ.
Trong bức ảnh mới nhất, vợ Công Lý tỏa sáng với diện mạo thanh thoát và trẻ trung. Dáng mũi mới của cô trông thon gọn, cao tự nhiên, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và có chiều sâu hơn. Đặc biệt, làn da trắng mịn màng, tươi tắn cùng với đôi môi hồng nhẹ nhàng tạo nên tổng thể gương mặt rất mềm mại và cuốn hút.
Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng kết hợp với bông tai Chanel sang trọng cũng làm tôn lên nét quý phái của vợ Công Lý. Nhìn chung sau khi sửa mũi lần 2, vợ Công Lý trông rạng rỡ và thu hút hơn rất nhiều, đặc biệt cô không có dấu hiệu sưng phù sau phẫu thuật.
Vợ Công Lý khoe diện mạo sau khi sửa mũi lần 2.
Vợ Công Lý chia sẻ rằng lần sửa mũi này nhằm khắc phục những hạn chế của dáng mũi cũ. Trước đó, đầu mũi của cô trông ngắn và hơi hếch. Sau khi nghe lời khuyên từ nhiều người thân thiết, vợ Công Lý đã tìm đến bác sĩ uy tín để thực hiện ca phẫu thuật.
Theo vợ Công Lý quá trình rút sụn mũi cũ và chỉnh sửa lại dáng mũi mới đã tiêu tốn 80 triệu đồng. Tuy nhiên, Ngọc Hà cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra, vì kết quả phẫu thuật đã giúp cô có gương mặt cân đối và hài hòa hơn.
Vợ Công Lý cũng bày tỏ sự hài lòng với diện mạo hiện tại và khẳng định không có ý định thực hiện thêm các ca phẫu thuật thẩm mỹ khác. Cô từng bọc răng sứ để hoàn thiện nụ cười, nhưng cho biết mọi quyết định thẩm mỹ đều được cân nhắc kỹ lưỡng, sao cho tự nhiên và không quá lạm dụng. Đặc biệt, vợ Công Lý nhận được sự ủng hộ từ chồng cô. NSND Công Lý luôn tôn trọng quyết định của vợ, chỉ mong cô luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất.
Vợ Công Lý bày tỏ hài lòng với diện mạo hiện tại.
Ngọc Hà sinh năm 1988, từng lọt vào top 10 Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng sau đó không tham gia showbiz mà chọn con đường làm báo. Cô kết hôn với NSND Công Lý vào tháng 1/2020 sau 5 năm hẹn hò. Sau khi nghệ sĩ Công Lý lâm bệnh, Ngọc Hà trở thành trụ cột gia đình, đồng hành cùng chồng trong quá trình điều trị. Hiện tại, cô đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là KOL nổi tiếng.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/vo-cong-ly-thang-hang-nhan-sac-sau-khi-nang-mui-lan-2-202409290716054414.html