Võ Hạ Trâm chuẩn bị 'lâm bồn'

Võ Hạ Trâm chuẩn bị 'lâm bồn'
7 giờ trướcBài gốc
Ở những ngày cuối thai kỳ, cơ thể Võ Hạ Trâm vẫn dẻo dai nhờ duy trì thói quen tập thể dục nhẹ nhàng. Nhan sắc mẹ bầu của Võ Hạ Trâm được khán giả nhận xét ngày càng thăng hạng, đẹp bất chấp tuổi tác.
Võ Hạ Trâm háo hức, hồi hộp chờ đón nhóc tỳ thứ 2 chào đời.
Rút kinh nghiệm đợt mang thai đầu, lần này Võ Hạ Trâm chuẩn bị sức khỏe, thể chất trước khi mang thai vài tháng để cơ thể mẹ có thể khỏe mạnh hơn. Nữ ca sĩ duy trì chế độ dinh dưỡng thuần chay, bổ sung dưỡng chất đầy đủ theo sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng riêng của gia đình cũng như thường xuyên tập luyện thể dục hơn.
Nhờ vậy khi “đậu” thai, Võ Hạ Trâm có nhiều năng lượng hơn. Cô nhắn nhủ đến các mẹ rằng: "Các mẹ có kế hoạch sinh con thì không chỉ lên kế hoạch tài chính mà còn lên kế hoạch “bảo trì” hay “nâng cấp” cơ thể của mẹ để tự tin đón con được khỏe mạnh nha".
Ngoài việc chuẩn bị thể chất tốt thì tâm lý mẹ bầu cũng phải được quan tâm. Nữ ca sĩ kể: "Còn nhớ đợt mang thai Thị Moon là cả thành phố đang “đóng băng” bởi Covid nên Trâm không đi ra ngoài được. Hệ quả là lâu lâu trong người Trâm lợi gợi lên cảm giác bí bức cực kỳ, những tưởng tui rơi vào chứng “trầm cảm” khi mang thai.
Võ Hạ Trâm có một thai kì khỏe mạnh.
Nữ ca sĩ mang năng lượng tự tin, vui vẻ trong hành trình mang bầu.
Nên lần này, hiểu được tâm lý của bản thân, Trâm đã cố gắng ra ngoài nhiều hơn, đi shopping cho Milo, đi ăn uống cà phê với bạn bè - đồng nghiệp, hay ở đầu và giữa thai kỳ Trâm còn đi biểu diễn ở tỉnh xa hay thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng nhiều hơn với ông xã và em Moon nữa. Nhờ vậy mà mọi người thấy mỗi khi Trâm xuất hiện lại cười nhiều hơn, cười to hơn và luôn có năng lượng tích cực".
Võ Hạ Trâm nhận thấy “tự tin” hơn do rút kinh nghiệm từ đợt mang thai đầu tiên. Cô biết lắng nghe cơ thể mình tốt hơn, hiểu được các triệu chứng mà các mẹ bầu hay gặp phải do hocmoon thay đổi.
Võ Hạ Trâm gửi tới mẹ bầu nhiều lời khuyên hữu ích.
Mang bầu nhưng vóc dáng của Võ Hạ Trâm không thay đổi quá nhiều, vẫn vô cùng thon gọn. Bí quyết của Võ Hạ Trâm là chăm sóc sức khỏe ngay từ khi còn trẻ.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-ha-tram-chuan-bi-lam-bon-202410081404434766.html