Vợ Tuấn Hưng đọ sắc với Ngọc Trinh, thần thái ra sao?

Vợ Tuấn Hưng đọ sắc với Ngọc Trinh, thần thái ra sao?
2 giờ trướcBài gốc
Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt, được nhiều khán giả 8X, 9X yêu mến. Thành công ở khía cạnh nghệ thuật, ít ai biết rằng, đằng sau hào quang ấy là sự hy sinh thầm lặng của bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby.
Phía sau thành công của Tuấn Hưng là bà xã Hương Baby.
Hương Baby được biết đến với danh xưng “hot girl Hà Thành” cùng hội bạn thân Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Kể từ ngày kết hôn, bà xã Tuấn Hưng ít khi xuất hiện trước truyền thông, song mỗi lần lộ diện, cô luôn nhận được lời khen nhờ nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng như gái mười tám đôi mươi dù đã là mẹ của 3 nhóc tỳ.
Điển hình như mới đây nhất, Hương Baby khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện cùng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cụ thể, trong đoạn clip đăng tải trên kênh TikTok, Hương Baby và Ngọc Trinh đã có dịp cùng nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Song nhan sắc lần thần thái của cả hai mới là điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Hương Baby và Ngọc Trinh trong đoạn clip vừa được đăng tải cách đây chưa lâu.
Theo đó, cả Hương Baby và Ngọc Trinh đều nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung. Bên cạnh đó, bà xã Tuấn Hưng cũng không hề lép vế so với Ngọc Trinh dù đã là mẹ 3 con.
Được biết, Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Hơn một thập kỷ gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 nhóc tỳ. Bà xã Tuấn Hưng cũng được neitizen nhận xét ngày càng "lão hóa ngược" và quyến rũ, mặc dù đã ở ngưỡng U35.
Hương Baby từng thổ lộ, Tuấn Hưng trên sân khấu là một người luôn "cháy" hết mình với khán giả, song khi về nhà lại là một người đàn ông ấm áp, biết quan tâm, chăm sóc vợ con.
"Chính điều đó ở anh Hưng giúp tôi càng thêm trân trọng và cùng chồng vun vén tổ ấm. Trong mắt tôi, anh Hưng là người đàn ông bản lĩnh, tài giỏi, thông minh, tình cảm và tâm lý. Tôi cũng học theo anh ở điểm chăm chỉ và kiên trì để xây dựng sự nghiệp tạm được coi là thành công ở hiện tại. Tôi chắc chắn không bao giờ anh lép vế trước mình", Hương Baby bộc bạch.
Tổ ấm nhỏ viên mãn của ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-tuan-hung-do-sac-voi-ngoc-trinh-than-thai-ra-sao-202410181918598164.html