Vợ Văn Lâm tăng 4,5 kg, vẫn chăm chỉ tập luyện khi mang thai

Vợ Văn Lâm tăng 4,5 kg, vẫn chăm chỉ tập luyện khi mang thai
4 giờ trướcBài gốc
Hồi tháng 9, hai tháng sau đám cưới riêng tư, Yến Xuân và thủ môn Đặng Văn Lâm thông báo đón tin vui. Cặp đôi còn đăng clip ghi lại bữa tiệc tiết lộ giới tính con đầu lòng, ẩn ý sắp đón một bé trai. Hiện, bà xã thủ thành tuyển Việt Nam đang ở những tháng giữa thai kỳ.
Trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên chia sẻ về hành trình mang thai, cho biết đã tăng 4,5 kg. Nhiều người nhận xét trừ phần bụng hơi nhô ra, vóc dáng nàng WAG không có nhiều khác biệt so với trước và dành lời khen ngợi cho cô. Việc giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn của nữ huấn luyện viên cá nhân phần nào đến từ thói quen tập luyện đều đặn.
Cụ thể, Yến Xuân cho biết thông qua việc tập luyện, cô cố gắng duy trì mức trao đổi chất cơ thể, các nhóm cơ cũng như trạng thái tinh thần tốt nhất trong quá trình mang thai. Các bài tập được cô tính toán rất kỹ, phù hợp và trong mức an toàn với thai phụ. "3 tháng đầu chị không dám tập, chỉ đi bộ thôi. Do lúc đó thai còn chưa bám chắc vào tử cung nên chị không dám tập. Hồi chưa bầu thì còn tưởng tượng tập nhẹ này kia. Chứ vừa có là bắt đầu trào ngược dạ dày, buồn ngủ, đau lưng (dây chằng giãn khi nội tiết thay đổi) rồi còn lo lắng tột độ nữa thì không có tâm trạng tập. Đếm từng ngày cho tới qua 3 tháng luôn", nữ PT từng viết trên trang cá nhân.
Bên cạnh chế độ tập luyện, Yến Xuân chú trọng ăn cân bằng các nhóm chất và bổ sung vitamin chứ không cố ăn nhiều. Theo đó, trong chế độ ăn của cô luôn có sữa chua, rau xanh và sữa men. Nữ PT dành nhiều thời gian tham khảo các tài liệu, nghiên cứu để có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh.
Yến Xuân và Văn Lâm về chung nhà vào đầu tháng 7 sau 6 năm yêu kín tiếng. Cặp đôi bên nhau từ năm 2018 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ. Văn Lâm không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp thể thao. Quan điểm này được Yến Xuân đồng tình. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng luôn được gia đình hai bên ủng hộ.
Hiện, cặp vợ chồng sống tại Hà Nội. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và ăn uống cùng nửa kia.
Trước khi kết hôn, Yến Xuân nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ màn giảm cân thành công và sau đó luôn duy trì vóc dáng săn chắc, nóng bỏng. Cô chủ yếu làm huấn luyện viên cá nhân online và thường chia sẻ các mẹo tập luyện trên trang cá nhân.
Mai An
Ảnh: @yenxuan24
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/vo-van-lam-tang-4-5-kg-van-cham-chi-tap-luyen-khi-mang-thai-post1503363.html