Nhã Phương khoe 'cặp kiếm Nhật' dài miên man

Nhã Phương khoe 'cặp kiếm Nhật' dài miên man
5 giờ trướcBài gốc
Nhã Phương là một trong những diễn viên nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang và các con.
Mới đây nhất, Nhã Phương đăng tải hình ảnh "flex" vóc dáng với vòng eo thon gọn, bụng phẳng lỳ đáng mơ ước. Đáng chú ý, "cặp kiếm Nhật" thẳng tắp, nhỏ xíu của Nhã Phương cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Trải qua 2 lần và ở tuổi 34, Nhã Phương vẫn giữ được vẻ ngoài cân đối, chuẩn chỉnh không kém các mỹ nhân khác. Bên cạnh nhiều lời khen, dân tình cũng bày tỏ sự lo lắng vì thân hình hơi gầy, có phần khẳng khiu của Nhã Phương.
Đôi chân dài, thẳng tắp của Nhã Phương.
Visual xinh đẹp của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen.
Để có được thân hình săn chắc như hiện tại, Nhã Phương đã xây dựng chế độ ăn khoa học và tập luyện nghiêm khắc. Trong một livestream, Trường Giang từng cho biết vợ đã không ăn cơm trong suốt 3 năm. Nhã Phương còn có cách ăn trái cây "độc lạ" khi chỉ nhai để lấy nước rồi nhả bã. Bên cạnh việc ăn uống, cô còn chăm chỉ tập luyện nhiều bộ môn thể thao như chạy bộ, yoga,....
Nhã Phương từng tiết lộ bản thân đã giảm 15 kg chỉ sau 3 tháng sinh nở. Cô cho biết vì ám ảnh cân nặng nên luôn phải đặt ra kỉ luật thép bản thân. Từng có thời điểm, bà xã Trường Giang chỉ nặng 43,5 kg.
Nhã Phương "flex" vóc dáng săn chắc, số đo chuẩn chỉnh sau 2 lần sinh nở.
Trong 6 năm về chung nhà, dù bận rộn công việc, Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn tranh thủ thời gian để dành cho các con. Vợ chồng diễn viên Mười Khó cũng từng xảy ra bất đồng vì quan điểm nuội dạy các con khác biệt. Trường Giang cho biết: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi 'cục cưng', 'cục vàng" này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi. Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?".
Chia sẻ về thay đổi của Trường Giang sau khi "lên chức" bố bỉm, Nhã Phương nói:"Điều mà Phương cảm nhận rõ đó là kể từ khi có em bé, anh Giang ngày càng chững chạc và yêu thương nhiều hơn. Không chỉ trong gia đình mà với những người xa lạ, ảnh luôn quan tâm và chia sẻ. Đó cũng là điều Phương mong các con sẽ noi theo".
Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của Trường Giang và Nhã Phương bên cạnh 2 con.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nha-phuong-khoe-cap-kiem-nhat-dai-mien-man-202410110731029748.html