'Bạn gái' Đình Tú chính thức tung ảnh cưới

'Bạn gái' Đình Tú chính thức tung ảnh cưới
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, dân tình được phen choáng ngợp khi nữ diễn viên xinh đẹp Thùy Anh tung bộ ảnh cưới với visual cực xuất sắc. Nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều của cô nàng khiến nhiều người không thể rời mắt.
Cô dâu Thùy Anh xinh đẹp
Cụ thể, Thùy Anh đã đăng tải một đoạn video, trong đó cô nàng đã diện nhiều kiểu váy cưới trắng khác nhau. Những bộ váy cúp ngực giúp nữ diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau khoe trọn bờ vai quyến rũ, chiếc cổ thiên nga cực phẩm. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cũng giúp Thùy Anh tỏa sáng khi làm cô dâu.
Ngay lập tức, dân tình đặt ra nghi vấn phải chăng bạn gái màn ảnh của Đình Tú chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Danh tính chồng sắp cưới của nữ diễn viên cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng có lẽ cô nàng chỉ là đang… quay quảng cáo váy cưới mà thôi. Bởi lẽ trước nay Thùy Anh chưa công khai chuyện tình cảm của mình.
Nữ diễn viên tỏa sáng với váy cưới trắng
Thùy Anh là nữ diễn viên trẻ xinh đẹp của màn ảnh Việt. Cô nàng từng tham gia nhiều dự án phim trong đó có Đừng Nói Khi Yêu hợp tác cùng Đình Tú và Mạnh Trường. Ngoài ra, gần đây Thùy Anh cũng được khán giả vô cùng yêu thích khi vào vai tình địch của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.
Vai diễn của Thùy Anh trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau được yêu mến bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khí chất kiêu sa chuẩn tiểu thư nhà giàu. Không những vậy, Như Ý còn là người thẳng thắn, dám yêu, dám theo đuổi cũng dám buông tay. Khán giả vô cùng mong đợi Thùy Anh có thể tỏa sáng hơn nữa ở những dự án phim sau.
Liệu bạn gái màn ảnh của Đình Tú có thực sự sắp lên xe hoa?
Cách đây không lâu, Thùy Anh gặp một tai nạn trên phim trường và xảy ra ồn ào với phía đoàn làm phim. Cô nàng bị kiện đòi bồi thường 20 tỷ đồng vì làm ảnh hưởng đến dự án đang quay. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ của đoàn làm phim khi không quan tâm đến sức khỏe của diễn viên mà lại có thái độ đổ lỗi. Hiện tại, vết thương của Thùy Anh tuy đã lành nhưng vẫn để lại sẹo.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ban-gai-dinh-tu-chinh-thuc-tung-anh-cuoi-202410111004064106.html