Vóc dáng 'nét căng' của vợ thủ môn Đặng Văn Lâm khi mang thai

Vóc dáng 'nét căng' của vợ thủ môn Đặng Văn Lâm khi mang thai
3 giờ trướcBài gốc
Trưa 23/9, thủ môn Đặng Văn Lâm gây chú ý khi đăng tải video thông báo về bà xã Yến Xuân đang mang thai con đầu lòng.
Trong thời gian qua, vợ thủ môn Đặng Văn Lâm hạn chế đăng tải hình trên trang cá nhân. Video cuối cùng người đẹp để lộ rõ hình vóc dáng rơi vào tháng 8. Hình ảnh trong clip cho thấy hình thể của vợ thủ môn Đặng Văn Lâm không có gì thay đổi quá nhiều so với thời còn son rỗi.
Bên dưới video công bố con trai đầu lòng của thủ môn Đặng Văn Lâm, nhiều người để lại bình luận cho gia đình nhỏ của anh chàng. Ngoài ra, tin vui này không chỉ khiến Đặng Văn Lâm và vợ hạnh phúc, cả gia đình hai bên cũng vô cùng vui mừng khi nhận được báo hỷ từ cặp đôi.
Vợ mới cưới của Văn Lâm là Bùi Thị Yến Xuân sinh năm 1991. Yến Xuân đang là HLV gym được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.
Trước đó, vợ thủ môn Đặng Văn Lâm từng bày tỏ quan điểm về việc sinh con rằng: "Hồi bước qua tuổi 30, mình cũng bắt đầu suy nghĩ nhiều về những câu hỏi: 'Mình thật sự thích sinh con chưa? Đủ tài chính chưa? Đủ trách nhiệm và kiến thức làm mẹ chưa? Đủ trưởng thành để cho con mình mái ấm vững chắc chưa?' Và vô vàn câu hỏi khác.
Với tầm nhìn hạn hẹp nhưng mình cảm nhận việc sinh con là một thiên chức cao cả và trẻ em như một viên ngọc quý (chứ không trứng gà hay vịt). Nên dù xã hội cần thế hệ thừa nhưng các bé phải có được sự chăm sóc, nuôi dưỡng tốt nhất từ những bậc cha mẹ chứ không phải vô tư đẻ vì bị xúi, đẻ cho bằng người ta, đẻ vì tới tuổi...".
Yến Xuân cảm thấy việc sinh con là một thiên chức thiêng khi mình cảm thấy phù hợp với năng lực của bản thân. Theo cô, các bé phải có được sự chăm sóc, nuôi dưỡng tốt nhất từ chính ba mẹ của mình chứ không phải "đẻ vì nhu cầu cá nhân".
Văn Lâm và Yến Xuân từng là một trong những cặp đôi yêu kín tiếng nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Yến Xuân và Đặng Văn Lâm chỉ công khai mối quan hệ khi tiến đến kết hôn. Ngoài ra, cả hai tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau và hiếm khi đăng tải ảnh đối phương lên mạng xã hội để không thu hút tranh luận của công chúng.
Cả hai đã làm đám cưới bí mật tại Nha Trang vào tháng 7/2024 chỉ với sự góp mặt hơn chục khách mời cùng gia đình hai bên. Hình ảnh đám cưới của Văn Lâm và vợ được cặp đôi hạn chế đăng tải trên mạng xã hội tránh tạo nên sự bàn tán.
Thanh Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/voc-dang-net-cang-cua-vo-thu-mon-dang-van-lam-khi-mang-thai-202409231331580671.html