Vòng loại U17 châu Á: Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước Kyrgyzstan

Vòng loại U17 châu Á: Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước Kyrgyzstan
6 giờ trướcBài gốc
Huấn luyện viên Cristiano Roland dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ Kyrgyzstan trong ngày khai màn bảng I vòng loại U17 châu Á 2025.
Nhà cầm quân 47 tuổi chọn cách tiếp cận trận đấu phù hợp, không vội vàng tấn công ngay từ những phút đầu tiên.
Ngược lại, Kyrgyzstan chủ động lùi sâu phòng ngự và tạo ra bức tường vững chắc trước khung thành.
Các học trò của ông Cristiano Roland gặp khó trước hệ thống phòng ngự chắc chắn của đối thủ. U17 Kyrgyzstan kèm người chặt và tranh chấp mạnh mẽ. Các cầu thủ trẻ Việt Nam phối hợp và di chuyển tốt nhưng chưa thể tận dụng cơ hội tạo ra.
Về những phút cuối, các học trò của ông Igor Nikitin gây bất ngờ với một vài pha bóng phản công đáng chú ý, nhưng hàng thủ U17 Việt Nam bình tĩnh hóa giải.
Rất đông cổ động viên đến với sân Việt Trì, Phú Thọ để "tiếp lửa" cho đội tuyển U17 Việt Nam.
Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Huấn luyện viên Cristiano Roland bắt đầu tiến hành hàng loạt điều chỉnh cả về chuyên môn lẫn nhân sự. U17 Việt Nam tạo ra được sức ép rõ rệt khiến Kyrgyzstan vất vả chống đỡ. Những pha phối hợp tấn công tốt xuất hiện liên tục từ phía đội chủ nhà.
Dù vậy, U17 Việt Nam không tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Rất nhiều cú sút được tạo ra về phía khung thành đại diện Trung Á. Đáng tiếc, trong một ngày mà các chân sút trẻ chưa có được sự chính xác, U17 Việt Nam đành chấp nhận chia điểm với U17 Kyrgyzstan sau trận hòa 0-0.
SƠN TÙNG - PHAN THẠCH
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/anh-vong-loai-u17-chau-a-viet-nam-chia-diem-dang-tiec-truoc-kyrgyzstan-post838275.html