VTV đính chính về Anh trai vượt ngàn chông gai

VTV đính chính về Anh trai vượt ngàn chông gai
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 14/10, thông tin chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai tổ chức concert ở Hà Nội được chia sẻ. Thông tin xuất phát từ bản tin Việt Nam hôm nay. Trong chương trình, biên tập viên cho biết: “33 anh trai chuẩn bị tổ chức show tại TP.HCM và tiếp sau đó là Hà Nội”. Thông tin lập tức gây xôn xao và bàn tán trong cộng đồng fan của Anh trai vượt ngàn chông gai.
Sau đó, VTV đính chính thông qua trang VTV Shows: “Trong chương trình Việt Nam hôm nay phát sóng chiều 14/10, biên tập viên của chương trình do nhầm lẫn đã giới thiệu ‘33 anh tài trong show Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ biểu diễn tại Hà Nội’, trong khi đây chưa phải thông tin chính thức từ ban tổ chức. Biên tập và chương trình xin chân thành gửi lời xin lỗi tới khán giả đang rất trông đợi live show này”.
Anh trai vượt ngàn chông gai sắp kết thúc. Ảnh: NSX.
Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình âm nhạc được chú ý thời gian qua. Chương trình liên tục đứng những vị trí đầu về độ thảo luận trên mạng xã hội trong số game show truyền hình đang lên sóng. Anh trai vượt ngàn chông gai quy tụ 33 anh trai và họ cùng nhau vượt qua những thử thách âm nhạc, vũ đạo… khác nhau.
Chương trình đã tới vòng chung kết với đêm công bố kết quả diễn ra vào 19/10. Cũng trong ngày này, ban tổ chức thực hiện concert tại TP.HCM với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả. Hiện tại, Soobin, Jun Phạm, Tự Long, Kay Trần… là những giọng ca được dự đoán lọt đội hình thành đoàn của chương trình.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/vtv-dinh-chinh-ve-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-post1504191.html