Vụ cháy gây khói đen dày đặc bủa vây Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng

Vụ cháy gây khói đen dày đặc bủa vây Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng
7 giờ trướcBài gốc
Đến 11 giờ ngày 11-10, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Đà Nẵng tiếp tục xử lý khói để thâm nhập hiện trường vụ cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương, quận Hải Châu.
Khói đen dày đặc tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng
Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, khi các công nhân đang sửa chữa, cải tạo tầng hầm thuộc tầng hầm của Nhà hát Trưng Vương, nơi được sử dụng làm quán bar thì xảy ra hỏa hoạn.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Đà Nẵng huy động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.
Lực lượng chức năng lắp đặt máy hút khói, sau đó tìm cách tiếp cận hiện trường
Thông tin ban đầu, ngọn lửa xuất phát từ khu vực tầng hầm, khi một số công nhân đang cải tạo, sửa chữa tại đây
Tại hiện trường, khói đen từ trong tầng hầm tỏa ra rất lớn, lực lượng phòng cháy rất khó tiếp cận bên trong để dập lửa. Tại phía cửa tầng hầm đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh, các lực lượng phải sử dụng hệ thống xe chuyên dụng để hút nhằm đưa khói ra ngoài, sau đó tìm cách tiếp cận tầng hầm.
Nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện cũng như công tác chữa cháy được thuận lợi, giao thông trên 2 tuyến đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh được phong tỏa.
Thông tin ban đầu, khi xảy ra cháy, các công nhân đang làm việc đã kịp thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.
Được biết, khu vực tầng hầm của Nhà hát Trương Vương được cho một đơn vị thuê để mở quán bar nhưng hiện đã dừng hoạt động.
HẢI ĐỊNH
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/vu-chay-gay-khoi-den-day-dac-bua-vay-nha-hat-trung-vuong-da-nang-196241011114119983.htm