Vừa được Gil Lê gọi là 'người yêu', Xoài Non đã muốn được cầu hôn, làm đám cưới

Vừa được Gil Lê gọi là 'người yêu', Xoài Non đã muốn được cầu hôn, làm đám cưới
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của Xoài Non và Gil Lê thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Theo dõi Gil Lê đã lâu, nhiều người khẳng định Xoài Non giữ vị trí đặc biệt trong trái tim MC sinh năm 1991. Xoài Non chính là người đầu tiên được Gil Lê gọi là "người yêu".
Mới đây, Xoài Non livestream cùng bạn bè và trò chuyện với khán giả. Khi thấy mọi người bàn luận về tuổi của Gil Lê, Xoài Non khẳng định 33 tuổi là "già". Cô muốn được cầu hôn, muốn tổ chức đám cưới vì "nửa kia" không còn trẻ.
Xoài Non nói: "Không, già già già, chị phải nói là già để em được cưới chị hiểu không? Người ta cầu hôn em liền."
Xoài Non mong được cầu hôn, tổ chức đám cưới cùng người thương.
Dòng chia sẻ của Xoài Non khiến dân tình thích thú. Dù mới hẹn hò nhưng hot girl sinh năm 2002 rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Có thể, cô đang chờ đợi một lời cầu hôn và một đám cưới trong tương lai - đoạn kết đẹp cho chuyện tình cảm của 2 người.
Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Gil Lê nắm tay Xoài Non và giới thiệu cô là "người yêu" với đàn chị. Hoạt động showbiz từ năm 2013 nhưng Xoài Non là người đầu tiên được Gil Lê công khai tình cảm.
Xoài Non - Gil Lê sánh đôi tại sự kiện.
Cũng trong sự kiện này, Xoài Non tiết lộ bố cô khen 2 người có tướng phu thê, nhận xét rằng Xoài Non ngày càng giống Gil Lê. Đây là tín hiệu cho thấy chuyện tình cảm của cặp đôi được gia đình ủng hộ. Có thể, ngày Gil Lê và Xoài Non tổ chức đám cưới, về chung một nhà không còn xa nữa.
Gần hai tháng sau khi ly hôn với chồng cũ Xemesis, đầu tháng 8, Xoài Non bị bắt gặp ôm hôn MC Gil Lê khi cả hai đi chơi pickleball tại TP Thủ Đức, TP HCM.
Hình ảnh khóa môi của cặp đôi từng gây bão mạng xã hội. (Ảnh Đi soi sao đi).
Trong video lan truyền trên mạng xã hội vào sáng 7/8, Xoài Non và Gil Lê mặc trang phục thể thao, vui vẻ tập bóng cùng nhau, sau đó có những tương tác thân mật và quan tâm nhau giữa đám đông.
Gil Lê không chỉ hướng dẫn Xoài Non cách chơi bóng mà còn tận tình xoa tay và an ủi khi cô bị đau. Cặp đôi gây chú ý với khoảnh khắc chạm môi nơi công cộng.
Theo người quay video, sau khoảng hai tiếng chơi pickleball, Gil Lê đã chở Xoài Non ra về bằng xe máy, cô ngồi sau và ôm chặt eo MC nổi tiếng. Nguồn tin thân cận Xoài Non tiết lộ người đẹp và Gil Lê đang hẹn hò nhưng chưa muốn công khai mối quan hệ.
Sau đó, Xoài Non và Gil Lê nhiều lần xuất hiện trên các livestream, trong các sự kiện và dành cho nhau cử chỉ tình tứ. Gil Lê từng vướng nghi vấn đã đưa Xoài Non đến ra mắt ba mẹ. Tuy vậy, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vua-duoc-gil-le-goi-la-nguoi-yeu-xoai-non-da-muon-duoc-cau-hon-202410250952598523.html