Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng ồn ào khi sắp thi Miss Universe

Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng ồn ào khi sắp thi Miss Universe
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau ảnh chụp thư mời Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia Miss Universe vào ngày 27/8/2024 trong khi thực tế cô đăng quang vào ngày 14/9. Một số cư dân mạng hoài nghi về chiến thắng Miss Universe Vietnam 2023 của Kỳ Duyên. Ảnh: FB Miss Universe Vietnam.
Phía BTC Miss Universe Vietnam (MUVN) vừa khẳng định BTC Miss Universe Organization (MUO) đã nhầm lẫn về thời gian trong thư mời đang lan truyền. Ảnh: FB Miss Universe Vietnam.
“Vào 19/9/2024, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận được thư mời từ MUO bằng ngôn ngữ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, để phục vụ công tác xin thị thực, phía MUVN đã gửi yêu cầu đến MUO để nhận một phiên bản tiếng Anh của thư mời. Vào ngày 1/10/2024, tổ chức MUO đã gửi lại phiên bản tiếng Anh của thư mời và đây là tài liệu hiện đang lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đã có sự nhầm lẫn không đáng có về ngày tháng trong quá trình nhập liệu, dẫn đến những hiểu lầm về tính minh bạch của cuộc thi”, BTC MUVN cho hay. Ảnh: FB Miss Universe Vietnam.
BTC MUVN cũng khẳng định rằng mọi quy trình và thủ tục liên quan đến việc Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tham dự cuộc thi quốc gia và quốc tế đều được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo tính công bằng, minh bạch. Sự cố về ngày gửi thư là một sai sót và hoàn toàn không ảnh hưởng đến tính hợp pháp hay minh bạch của cuộc thi. Ảnh: FB Miss Universe Vietnam.
Theo VTV, Kỳ Duyên chính thức lên đường sang Mexico thi quốc tế vào ngày 27/10. Ảnh: FB Miss Universe Vietnam
Kỳ Duyên chia sẻ trên Vietnamnet, cô sẽ sử dụng tiếng Việt trong các phần thi quan trọng, nhờ thông dịch viên hỗ trợ. Kỳ Duyên tin rằng việc sử dụng tiếng Anh có thể làm giảm sự tự tin và tập trung. Tuy nhiên, nàng hậu khẳng định khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình vẫn đủ để kết nối bạn bè quốc tế. Ảnh: FB Kỳ Duyên.
Trong số hơn 100 thí sinh, Kỳ Duyên ấn tượng với 2 đại diện Thái Lan và Ấn Độ. Ảnh: FB Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên có chiến lược phân tích đối thủ nhưng không quá chú tâm. Cô sẽ tập trung vào việc phát huy tối đa khả năng, lợi thế của bản thân. Ảnh: FB Kỳ Duyên.
Theo Người Lao Động, ở cuộc thi Miss Universe 2024, trong hơn 100 thí sinh, 4 người đẹp đại diện cho mỗi châu lục sẽ vào thẳng top 30. Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất cũng sẽ vào top 30, trong khi đó, 25 gương mặt còn lại sẽ do ban giám khảo chọn lựa. Kỳ Duyên được kỳ vọng vào top 30, thậm chí tiến sâu hơn. Ảnh: FB Kỳ Duyên.
Xem video: "Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024". Nguồn Vietnamnet
Thu Cúc (tổng hợp)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hoa-hau-ky-duyen-lai-vuong-on-ao-khi-sap-thi-miss-universe-2045589.html