Vừa tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ bị người lạ gắn định vị trên xe để quay lén khi sống ở nhà chồng

Vừa tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ bị người lạ gắn định vị trên xe để quay lén khi sống ở nhà chồng
7 giờ trướcBài gốc
Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Lana Del Rey đã chính thức trở thành "vợ người ta" cách đây ít hôm khi kết hôn cùng với hướng dẫn viên cá sấu - Jeremy Dufrene.
Cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ chắc chắn là điều mà khán giả lẫn người hâm mộ vô cùng tò mò. Mới đây, trên nền tảng Instagram, giọng ca Summertime Sadness đã chia sẻ về câu chuyện gia đình chồng của cô bị người dân địa phương làm phiền sau khi Lana Del Rey về làm dâu.
Cụ thể, Lana Del Rey cho biết rằng một cặp đôi địa phương ở Houma (Hoa Kỳ) đã có hành động theo dõi nữ ca sĩ khi sinh sống ở nhà chồng: "Sáng nào họ cũng dùng máy bay không người lái đứng trước cửa sổ nhà chồng tôi để chụp hình". Chưa dừng lại ở đó, những người dân hiếu kỳ ở địa phương này thậm chí còn lén gắn định vị lên xe để theo dõi hoạt động đời thường của Lana Del Rey.
Câu chuyện sau khi được Lana Del Rey chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đã thể hiện sự bức xúc trước hành vi quấy rối của những người này, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng như gia đình chồng.
Thậm chí, số đông còn khuyên Lana Del Rey nên có những hành động xử lý mạnh tay như báo với cơ quan chức năng để ngăn chặn những hành vi quay lén từ người dân địa phương hiếu kỳ.
Ngày 27/9 vừa qua, truyền thông quốc tế rầm rộ đưa tin về đám cưới của Lana Del Rey cùng vị hôn phu là Jeremy Dufrene tại Mỹ, chỉ sau 1 tháng công khai hẹn hò. Đám cưới của cả hai được tổ chức bên một hồ nước ở Des Allemandes, bang Louisiana.
Những hình ảnh trong đám cưới của Lana Del Rey được lan truyền trên mạng xã hội tuy chất lượng không cao, nhưng người hâm mộ đều nhìn thấy rõ được sự hạnh phúc, rạng rỡ hiện diện trên khuôn mặt của nữ ca sĩ trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Vào ngày 23/9 trước đó, cặp đôi đã xin được giấy phép kết hôn tại Tòa án giáo xứ Lafourche ở Louisiana (Mỹ). Được biết, đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Lana Del Rey và là cuộc hôn nhân thứ hai của Jeremy Dufrene.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nu-ca-si-bi-nguoi-la-gan-dinh-vi-de-quay-len-khi-song-o-nha-chong-202410030934029806.html