Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 5 người thiệt mạng

Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 5 người thiệt mạng
3 giờ trướcBài gốc
Cảnh sát đến hiện trường vụ xả súng ở Fall City, Washington, Mỹ, ngày 21/10. (Nguồn: AP)
Kênh tin tức NBC News dẫn lời người phát ngôn Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt King Mike Mellis cho biết, lực lượng thực thi pháp luật đã nhận được nhiều cuộc gọi khẩn cấp qua số 911 vào khoảng 5h (theo giờ địa phương) về một vụ nổ súng tại một ngôi nhà ở Fall City, bang Washington.
Theo ông Mellis, cảnh sát đã đến hiện trường ngay lập tức, bắt giữ một nghi phạm thiếu niên trong khi một thiếu niên khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện Seattle. Cả hai đều sống tại ngôi nhà xảy ra vụ xả súng.
Các nạn nhân khác đã kịp gọi cảnh sát từ phòng tắm trong nhà khi đang trốn đối tượng xả súng song không thoát được thảm kịch. Cảnh sát cho hay, họ đã tìm thấy thi thể của 2 người lớn và 3 thanh thiếu niên khác, song chưa công bố danh tính các nạn nhân.
Người phát ngôn Mellis nhận định, vụ nổ súng có thể liên quan các thành viên trong một gia đình, song lưu ý hiện vẫn chưa biết rõ quan hệ của nghi phạm với các nạn nhân. Một hàng xóm của ngôi nhà xảy ra vụ xả súng cho hay, có một cặp vợ chồng và 5 đứa con sống tại đây.
Nghi phạm đã bị đưa vào trại giam vị thành niên của quận King. Thiếu niên này sẽ ra hầu tòa vào thứ 3 hoặc thứ 4, và có thể phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ 1 hoặc cấp độ 2.
Bảo Minh
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/xa-sung-kinh-hoang-tai-my-5-nguoi-thiet-mang-290951.html