Xác định hai thành viên phải dừng lại ở Đảo Thiên Đường

Xác định hai thành viên phải dừng lại ở Đảo Thiên Đường
2 giờ trướcBài gốc
Tối 19/10, tập 14 Đảo Thiên Đường - Paradise Island tiếp tục đưa đến cho người hâm mộ những diễn biến bất ngờ, gay cấn. Mở đầu tập sẽ là phần thảo luận giữa các người chơi để chọn ra người 1 người chơi và 1 người chơi nữ phải ra về.
Kết quả bỏ phiếu của nhóm người nữ như sau: Khánh Linh, Yuna Vũ và Quyên Qui lựa chọn giữ Hà An Huy ở lại, còn hai mỹ nhân xứ Hàn là Rayeon và Hooyeon giữ Sung Ieon ở lại.
Tuy nhiên, Rayeon đã thuyết phục những người chơi còn lại về việc giữ Sung Ieon ở lại. “Tôi có cảm giác như Huy không tìm được người phù hợp, dù đã có nhiều thời gian ở đây. Còn về Sung Ieon, anh ấy có quá ít thời gian ở đây, chỉ mới 2 ngày”, Rayeon nói.
Sau khi nghe Rayeon giải thích, Yuna Vũ bất ngờ thay đổi quyết định, giữ Sung Ieon thay vì Hà An Huy như ban đầu: “Mặc dù kiểu cũng tiếc cho Huy nhưng mà tôi thấy Huy đang bị mông lung. Tôi nghĩ chúng ta nên cho anh Ieon thêm một cơ hội. Để anh ấy có thể thể hiện bản thân nhiều hơn nữa”.
Quyên Qui sau đó lên tiếng bênh vực Hà An Huy: “Tuy là Huy không nắm bắt cơ hội để hẹn hò nhưng bạn đang có những giây phút rất tuyệt vời ở đây. Huy không chen vào là vì Huy tôn trọng cảm xúc tất cả mọi người, sợ làm tổn thương ai đấy nên Huy giấu đi, chỉ cần mọi người vui là Huy vui… Thế nên mình mong mọi người cho Huy ở lại, chỉ còn vài ngày nữa thôi để cảm xúc Huy được trọn vẹn”.
Yuna Vũ, Quyên Qui, Khánh Linh, Lee Rayeon và Lee Hooyeon đều mang tâm trạng khó khăn khi phải đưa ra quyết định người chơi nam sẽ ra về.
Về phần các người chơi nam, tất cả cũng đều chung cảm giác khó khăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn người chơi nữ nào phải ra về.
Wukong đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Ban đầu tôi đã cho Yuna một cơ hội nhưng tôi thấy cô ấy không thật sự trưởng thành. Đồng thời tôi thấy Hooyeon thật sự phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất. Với tôi, cô ấy là một trong những người có sự thay đổi rõ rệt nhất trong số chúng ta, trong suốt chuyến hành trình vừa qua. Và tôi nghĩ cô ấy đã chiến đấu hết mình.
Lúc đầu, cô ấy bị tổn thương bởi Minuk, cô ấy đã vượt qua mọi khó khăn và trở nên tốt hơn. Sau hai lần hẹn hò, tôi thấy Hooyeon là một cô gái tuyệt vời và tôi muốn cô ấy ở lại vì cô ấy như một nguồn sáng, luôn có mặt sớm nhất mỗi buổi sáng và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho tất cả chúng ta”.
Tuy nhiên, Michael Trương lại lựa chọn giữ Yuna Vũ ở lại. Điều này khiến Wukong bức xúc, nam DJ nói tiếp: “Xin lỗi anh, nó thật sự rất phức tạp, tôi thật sự nghe không thấm. Tôi chỉ muốn nói với anh, nếu anh thật sự thích Yuna thì anh chỉ nên tập trung vào cô ấy, vì anh là một người quyết đoán mà. Và tôi nghĩ Yuna chỉ đang là phương án dự phòng của anh thôi!
Đó là sự thật vì nếu anh thích cô ấy thì anh chỉ tập trung vào cô ấy thôi. Chúng tôi đều biết anh là người như thế nào, tình cảm của anh và cô ấy rất phức tạp. Hoặc anh đã quên sạch mọi thứ trong 8 ngày qua. Thế nên giờ anh hãy quyết định đi”.
Tranh cãi giữa những người chơi nam khi họ liên tục đưa ra những quan điểm muốn giữ lại "nửa kia" của mình.
Sau phần lựa chọn của nhóm người chơi nam và người chơi nữ, hai cái tên phải ra về là Hooyeon và Hà An Huy. Giờ phút chia tay, tất cả thành viên đều rưng rưng nước mắt bởi khoảng thời gian ở nhà chung, tìm hiểu, làm bạn với nhau đã mang đến cho họ ký ức đẹp và sẽ mãi không bao giờ quên.
Không khí bữa tiệc đầy căng thẳng trước màn loại trừ tại Đảo Thiên Đường.
Lee Hooyeon gương mặt đượm buồn, không nói nên lời khi phải ra về.
Hà An Huy là cái tên tiếp theo phải nói lời tạm biệt sau tập 14 của Đảo Thiên Đường.
Những người chơi tại Đảo Thiên Đường đã dành cho nhau những cái ôm, những lời nhắn nhủ khi phải tạm biệt Hà An Huy và Lee Hooyeon.
Lee Hooyeon và Hà An Huy im lặng khi ngồi trên xe trở về nhà chung để sắp xếp hành lý, rời khỏi Đảo Thiên Đường.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/xac-dinh-hai-thanh-vien-phai-dung-lai-o-dao-thien-duong-202410192155460337.html