Xác minh clip đôi nam nữ thân mật trong lớp học tại Hà Nội

Xác minh clip đôi nam nữ thân mật trong lớp học tại Hà Nội
4 giờ trướcBài gốc
Hình ảnh thân mật của đôi nam nữ đang lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình).
Ngày 2/10, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip quay lại cảnh đôi nam nữ có hành động thân mật trong lớp học (tại bàn giáo viên).
Theo người đăng tải, sự việc được cho là xảy ra tại một trường THPT trên địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.
Clip được quay trong một lớp học, phản ánh các hành động thân mật, gần gũi giữa 2 người khác giới tại bàn giáo viên. Các bài đăng kèm clip cho biết 2 nhân vật trong vụ việc là nam sinh lớp 10 và một nữ giáo viên.
Sau khi được chia sẻ, clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các bình luận đều cho thấy sự bất bình. Một số người đề nghị cần xác minh, nếu đúng cô giáo có hành vi như vậy với học sinh thì phải xử lý nghiêm.
Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo UBND phường Thạch Bàn, cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tổ chức xác minh, trong đó có cả lực lượng công an vào cuộc.
Vị lãnh đạo cho rằng vụ việc liên quan đến học sinh và ngành giáo dục nên cần thận trọng trong việc xác minh và thông tin.
Văn Long
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/xac-minh-clip-doi-nam-nu-than-mat-trong-lop-hoc-tai-ha-noi-20241002152333805.htm