Xác minh, làm rõ nội dung phản ánh trên mạng xã hội về việc trẻ em bị bạo hành tại một nhóm trẻ tư thục

Xác minh, làm rõ nội dung phản ánh trên mạng xã hội về việc trẻ em bị bạo hành tại một nhóm trẻ tư thục
4 giờ trướcBài gốc
Trước đó, ngày 17/9/2024, trên trang Facebook của một người tên T.L có đăng hình ảnh về một cháu bé bị bạo hành dẫn đến bị bầm tím khắp người, 3 đoạn video ghi lại cảnh 2 người phụ nữ đang có hành vi bạo hành với cháu bé kèm nội dung “Ai có con gởi nhà trẻ Hoa Mai, khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm (nhà trẻ cô Khen) kiểm tra con mình có bị thương tích như thế này không. Nhờ cơ quan chức năng vào cuộc”. Theo thông tin của trang facebook này, nơi xảy ra vụ việc là của nhà trẻ tư thục Hoa Mai, tại khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.
Hình ảnh cắt từ clip cháu bé bị 2 người phụ nữ tại nhóm trẻ tư thục bạo hành.
Trong đoạn video thứ nhất, người phụ nữ mặc áo xanh caro đã có hành vi quăng cháu bé xuống nệm, đánh nhiều cái vào lưng và dùng gối đè đầu cháu bé xuống; đoạn video thứ 2, người phụ nữ này tiếp tục đánh cháu bé, dùng chân đạp sau lưng khiến cháu bé bị cắm đầu xuống nệm; đoạn video thứ 3, người phụ nữ áo cam có hành vi dùng tay đánh vào lưng và đầu cháu bé.
Nắm được thông tin trên, Công an thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc đã nhanh chóng vào cuộc, tiến hành mời các bên liên quan đến cơ quan Công an làm việc để tìm hiểu và điều tra sự việc.
Nhiều vết bầm tím trên người cháu bé.
Qua làm việc, bước đầu xác định, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 16/9/2024, cháu bé trong các đoạn video là cháu Trần Khánh Quỳnh, sinh ngày 05/02/2023, trú tại thôn Phú Điền, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, được gia đình gửi tại nhóm trẻ tư thục Hoa Mai, có địa chỉ tại tổ 2, khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm, do bà Nguyễn Thị Khen, sinh năm 1965 làm chủ cơ sở. Cho rằng cháu Quỳnh quấy phá và không chịu ngủ trưa nên bà Khen (người mặc áo xanh caro) và Phạm Vân Thanh Trúc (người mặc áo cam), sinh năm 1994 (nhân viên của cơ sở này) đã có hành vi dùng tay đánh vào lưng, tay, đầu của bé Quỳnh dẫn đến bé Quỳnh bị thương tích nhiều vị trí.
Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định.
Theo bocongan.gov.vn
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/xac-minh-lam-ro-noi-dung-phan-anh-tren-mang-xa-hoi-ve-viec-tre-em-bi-bao-hanh-tai-mot-nhom-tre-tu-thuc-229830.html