Xác minh vụ việc cháu bé 3 tháng tuổi nhập viện nghi bị bạo hành

Xác minh vụ việc cháu bé 3 tháng tuổi nhập viện nghi bị bạo hành
5 giờ trướcBài gốc
Ngày 10/10, lãnh đạo UBND phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, Công an phường đã vào cuộc xác minh vụ việc cháu bé 3 tháng tuổi tại địa phương nghi bị bạo hành đến mức phải nhập viện với nhiều vết bầm trên cơ thể.
Hiện, lực lượng công an đã đến bệnh viện nơi cháu bé 3 tháng tuổi đang điều trị để xác minh thông tin, sau đó sẽ triệu tập các cá nhân liên quan để xử lý.
Hình ảnh cháu bé 3 tháng tuổi nghi bị bạo hành phải nhập viện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.
Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung, hình ảnh một cháu bé 3 tháng tuổi có nhiều vết bầm trên cơ thể do bị cha ruột đánh đập. Cháu bé được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu, điều trị. Bài viết sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Trao đổi với PV, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định xác nhận, bệnh viện này đang tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhi nghi bị bạo hành.
Theo đó, ngày 9/10, một bé gái 3 tháng tuổi, ở phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn, Bình Định), được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định trong tình trạng bị bầm ở vùng mặt và bụng. Khai báo với bệnh viện, người nhà cho biết cháu bị một người trong gia đình bạo hành.
Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhi có các vết thương ở phần mềm. Cháu đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh cột sống 1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.
Quang Đạt
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/xac-minh-vu-viec-chau-be-3-thang-tuoi-nhap-vien-nghi-bi-bao-hanh-192241010150628403.htm