Xe khách 16 chỗ chèn ép ô tô tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Xe khách 16 chỗ chèn ép ô tô tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai
6 giờ trướcBài gốc
XEM CLIP: (Nguồn: Nguyễn Thịnh/ OTO+)
Chiều 20/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xe khách 16 chỗ bất ngờ chèn ép ô tô tải vào làn khẩn cấp trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Clip này nhanh chóng thu hút nhiều người xem và bày tỏ sự bất bình trước hành động gây mất an toàn giao thông của tài xế xe khách.
Xe khách chèn ép ô tô tải vào làn khẩn cấp của cao tốc. Ảnh chụp màn hình
Theo dữ liệu trong clip, sự việc xảy ra vào hồi 12h42 ngày 19/10 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn cách nút giao quốc lộ 2B - IC4 2km).
Thời điểm này, xe tải loại thùng kín đang lưu thông thì bất ngờ có một xe khách loại 16 chỗ ngồi phóng đến với tốc độ cao, chèn ép xe tải vào làn khẩn cấp của cao tốc.
Mặc dù tài xế xe tải cố gắng đánh lái sang trái để rời khỏi làn khẩn cấp nhưng tài xế xe khách không nhường đường. Thậm chí, tài xế xe khách còn phanh gấp và tiếp tục đánh lái sang phải để buộc tài xế xe tải dừng lại.
Xe khách ép xe tải phải dừng lại. Ảnh chụp màn hình
Trên mạng xã hội, anh Vương Quốc Sử cho rằng, tài xế xe khách đã vượt ẩu, coi thường tính mạng của hành khách ngồi trên xe và người tham gia giao thông khác.
Anh Nguyễn Sơn cảnh báo, khi điều khiển ô tô đi trên đường cần giữ bình tĩnh, hơn thua nhau một chút có thể gây tai nạn thảm khốc.
"Tôi không biết trên ô tô khách có bao nhiêu người nhưng tài xế đang đe dọa đến tính mạng của những người tham gia giao thông khác", anh Nguyễn Sơn viết.
Liên quan tới vụ việc trên, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh, đơn vị sẽ tiến hành xác minh và làm rõ.
Đình Hiếu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/xe-khach-16-cho-chen-ep-o-to-tai-tren-cao-toc-noi-bai-lao-cai-2333687.html