Xe tải chở hàng chục xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt ở Kiên Giang

Xe tải chở hàng chục xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt ở Kiên Giang
một giờ trướcBài gốc
Cụ thể, khoảng 11h15 hôm nay (25/10), trên tuyến quốc lộ 63 đoạn qua địa bàn xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, xe tải mang biển kiểm soát 51C-596.18 đang chở nhiều chiếc xe máy trên đường giao cho đại lý thì bất ngờ bốc cháy. Hàng chục chiếc xe máy trên thùng hàng bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.
Hiện trường vụ cháy
Vào thời điểm trên, xe tải do tài xế N.V.Đ (sinh năm 1998) điều khiển đang vận chuyển hàng chục chiếc xe máy nhận hàng tại huyện An Biên trên đường về thành phố Hồ Chí Minh để giao hàng cho một đại lý thì bất ngờ ngọn lửa bốc lên từ phía thùng xe nơi chở hàng chục chiếc xe máy. Sau khi được người dân trên đường tri hô, tài xế đã nhanh chóng dừng xe để tiến hành dập lửa. Nhưng do gió mạnh nên lửa lan nhanh, bao trùm toàn bộ phía sau xe. Tài xế đã điều khiển xe lui vào bên vệ đường nơi không có nhà dân và tìm nước để tiến hành dập lửa.
Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Châu Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân và tài xế tiến hành dập lửa. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt, tuy nhiên 18 xe máy ở tầng trên thùng hàng xe tải đã bị thiêu rụi, ca bin xe cũng bị ngọn lửa làm cháy, hư hỏng.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Xe tải chở hàng chục xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khi đang lưu thông trên đường
Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL
Nguồn VOV : https://vov.vn/xa-hoi/xe-tai-cho-hang-chuc-xe-may-bat-ngo-boc-chay-ngun-ngut-o-kien-giang-post1130976.vov