Xem ông Trump chiên khoai tây và bán hàng tại McDonald's

Xem ông Trump chiên khoai tây và bán hàng tại McDonald's
5 giờ trướcBài gốc
Theo BBC và Daily Mail, ông Trump đã giới thiệu bản thân với chủ sở hữu cửa hàng McDonald's nhượng quyền Derek Giacomantonio: "Tôi đang tìm việc và tôi luôn muốn làm việc tại McDonald's nhưng tôi chưa bao giờ làm... Tôi đang chạy đua với một người từng nói cô ấy đã làm việc tại McDonald's nhưng hóa ra đó là một câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. Vì vậy, nếu anh không phiền, tôi muốn làm việc tại quầy khoai tây chiên. Anh trả tôi bao nhiêu?".
Ông Trump sau đó đeo tạp dề và học quy trình làm khoai tây chiên tại một cửa hàng của McDonald's ở Freasterville-Trevose. Cựu Tổng thống cũng ghé quầy bán đồ ăn nhanh, phục vụ một số ít khách hàng là những người ủng hộ ông.
"Thật vui, tôi có thể làm việc này cả ngày", ông Trump vừa cười vừa nói. "Tôi đã làm việc tại McDonald's nhiều hơn bà Kamala Harris 15 phút", ông Trump - người thích bánh Big Macs và Filet-o-Fish cho biết.
Chiến dịch tranh cử của ứng viên Tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Kamala Harris đã phản ứng với những cáo buộc của ông Trump. Người phát ngôn Ian Sams nói với BBC: "Khi cảm thấy tuyệt vọng, tất cả những gì ông Trump biết làm là nói dối".
Theo ông Ian Sams, Phó Tổng thống đã làm việc tại nơi tính tiền, vận hành máy làm kem và máy chiên tại McDonald's Central Avenue ở Alameda, California, vào mùa hè năm 1983.
Hoài Linh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/xem-ong-trump-chien-khoai-tay-va-ban-hang-tai-mcdonald-s-2333826.html