Xin chụp hình cùng Thùy Tiên, Ý Nhi nhận được câu trả lời 'xịt keo'

Xin chụp hình cùng Thùy Tiên, Ý Nhi nhận được câu trả lời 'xịt keo'
5 giờ trướcBài gốc
Sau ồn ào "vạ miệng" năm 2023 của Ý Nhi, nàng Hậu tiếp tục sang nước ngoài du học trau dồi kiến thức. Thời gian qua, cô đang dần trở lại với cá dự án nghệ thuật. Có thể thấy, Ý Nhi ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn trước đây rất nhiều.
Ý Nhi tiết lộ chuyện hâm mộ Thùy Tiên từ lâu.
Sự cố gắng, nỗ lực của Ý Nhi được người hâm mộ công nhận. Sau những phát ngôn "vạ miệng", người đẹp đã ý thức và nhận những lỗi sai về mình. Đó là bài học đắt giá để Ý Nhi thay đổi bản thân. Hiện tại, Ý Nhi đang có chuyến về nước thực hiện dự án ấp ủ. Cô liên tục cập nhật những hoạt động cá nhân trên mạng xã hội để người hâm mộ cùng biết.
Trong clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc hài hước giữa cuộc trò chuyện của Thùy Tiên - Ý Nhi. Gặp lại đàn chị, Ý Nhi bày tỏ: "Chị ơi em hâm mộ chị lắm. Em xin chụp hình với chị được không". Ngay lập tức, Thùy Tiên "làm giá": "Chụp hình là chị tính tiền hết. Chụp xong chị nhắn tin chuyển khoản cho chị. Tùy theo chất lượng hình ảnh để tính tiền em nha".
Cả 2 diễn tiểu phẩm vào vai cực sâu với màn quăng miếng, trả miếng cực khớp. Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài vai trò Hoa hậu, nhiều người nhận xét cặp đôi này có năng khiếu diễn xuất.
Thùy Tiên - Ý Nhi diễn tiểu phẩm cực mượt.
Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu được nhiều người yêu quý bởi tính cách vui vẻ, thân thiện. Trong một livestream, Đỗ Hà dành hết lời khen ngợi cho Hoa hậu Thùy Tiên. Cụ thể, người đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ tới đàn chị: "Chị Tiên rất là nhanh, đầu nhảy số cực nhanh, năng động và siêu hoạt ngôn, bà ấy làm việc không biết mệt. Chị ấy rất sáng tạo, nhiều ý tưởng và cũng táo bạo, nói chung là hình tượng của người phụ nữ hiện đại".
Ý Nhi trưởng thành hơn sau những ồn ào.
Thùy Tiên được lòng nhiều người hâm mộ.
Nhắc đến Thùy Tiên, công chúng sẽ hình dung ra hình ảnh một cô Hoa hậu nhỏ bé nhưng có sức ảnh hưởng to lớn đối với cộng đồng. Khán giả nhận xét cô là một nàng Hậu nói được, làm được. Minh chứng bằng việc Thùy Tiên đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ngay trong quá trình đương kim hay cả khi kết thúc nhiệm kỳ.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/xin-chup-hinh-cung-thuy-tien-y-nhi-nhan-duoc-cau-tra-loi-xit-keo-202410071006292983.html